Hình ảnh rò rỉ qua GSMArena cung cấp các tài liệu chứa thông số kĩ thuật đầy đủ dành cho Galaxy Note 3 Neo, chiếc phablet mà Samsung dự kiến ra mắt trong năm nay, có thể tại MWC 2014.

Theo tài liệu thì Galaxy Note 3 Neo có màn hình AMOLED 5,5 inch độ phân giải 720p, bên trong là VXL hexa-core gồm 2 nhân 1,7 GHz và 4 nhân 1,3 GHz. Ngoài ra, nó còn có máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau và sử dụng pin dung lượng 3100 mAh. Máy chạy trên nền tảng Android 4.3 Jelly Bean.

Galaxy Note 3 Neo sở hữu RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD với dung lượng hỗ trợ lên đến 64 GB. Nó cũng tích hợp cảm biến A-GPS với GLONASS, cảm biến khoảng cách, gia tốc, la bàn, con quay hồi chuyển, nhiệt kế, độ ẩm...

Cuối cùng, các kết nối máy hỗ trợ bao gồn Wi-Fi 802.11 a/b/g/n/ac, Wi-Fi Direct, Bluetooth 4.0, USB 3.0, NFC và mạng HSPA+ tốc độ 42 Mbps.

Một thông tin hấp dẫn nữa là Samsung sẽ cung cấp cho Galaxy Note 3 Neo thiết kế giả da giống như Galaxy Note 3, và nó sẽ mỏng hơn so với Galaxy Note 2. Các tính năng thông minh từ Galaxy S3 cũng như S4 như Air Command và Advanced Multi Window cũng được tích hợp trong sản phẩm này.

Dự kiến Galaxy Note 3 Neo sẽ được Samsung giới thiệu tại sự kiện MWC 2014 sẽ diễn ra ở Barcelona, Tây Ban Nha vào tháng 2 tới.

Một số hình ảnh thông số kĩ thuật Galaxy Note 3 Neo bị rò rỉ:

Theo SlashGear, GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)