Toshiba đã trình làng hai MTXT Windows 8.1 với màn hình 4K tại CES 2014. Không dừng lại ở đó, hãng này còn "úp mở" về một thiết kế máy tính trong tương lai khác hẳn so với các máy tính xách tay tiêu chuẩn hiện nay.

Theo trang công nghệ SlashGear, thiết bị này có thể được gọi là máy tính "5 trong 1" của Toshiba. Đầu tiên, nó được thiết kế như một máy tính xách tay. Tuy nhiên, bàn phím và màn hình có thể tách ra, hoặc cũng có thể kết nối với bàn phím dock và lật 360 độ, để biến thành tablet.

Chế độ thứ tư là Canvas, bàn phím có thể lật 270 độ cho phép màn hình được đặt ở một vị trí phù hợp cho việc sử dụng một cây bút kĩ thuật số, thích hợp cho việc tạo ra tác phẩm nghệ thuật kĩ thuật số và thiết kế đồ họa. Và chế độ cuối cùng là là Presentation/TV cho phép người dùng để quay và tách màn hình ra khỏi bàn phím, đặt ở một vị trí để xem video mà không cần một giá đỡ.

Vì đây chỉ mới là một ý tưởng thiết kế, nên Toshiba không đưa ra bất kì thông tin về thông số kĩ thuật của thiết bị. Tuy nhiên, công ty sẽ ra mắt sản phẩm ấn tượng này trong tương lai không xa.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)