Giao diện của Kantaris Media Player

Với phần mềm này, bạn sẽ không mất công bổ sung codec như các trình chơi media thông dụng khác, cũng như giảm thiếu tối đa phân vùng ổ cứng của bạn khi phải cài đặt khá nhiều phần mềm chuyên biệt dành riêng cho một định dạng media bất kì.

Các bạn vào đây để tải về phần mềm hoàn toàn miễn phí (dung lượng 8,5 MB) và tiến hành cài đặt vào máy. Giao diện mặc định của Kantaris Media Player trông rất quyến rũ với tông màu chủ đạo đen lịch lãm, kết hợp với hệ thống nút điều khiển mang tính logic cao, bố trí thân thiện với người dùng.

Kantaris Media Player chơi một cách trơn tru hầu hết các định dạng video và audio như DVD, AVI, MPEG, MGEG-AVC, WMV, MOV, MKV, FLV, quicktime, matroska, divx, xvid, H264, MP3, WMA, OGG... Gói gọn "tất cả trong một", thực sự Kantaris Media Player là phần mềm không thể thiếu cho các tín đồ giải trí công nghệ số.

Đây là phần mềm mã nguồn mở phát triển từ VideoLan và sử dụng thư viện Bass audio, khi chơi nhạc Audio các bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hiệu ứng vô cùng đẹp mắt thay đổi theo giai điệu của âm thanh một cách hài hòa, ăn ý.

Một ứng dụng khá hay nữa đó là thư viện "Movie Trailer", với ứng dụng này bạn có thể cập nhật một cách nhanh chóng các phim mới nhất chuẩn bị ra mắt cũng như đưởc xem qua các đoạn Trailer trực tiếp bằng chính phần mềm này.

Ảnh
Ứng dụng Movie Trailer

Ngoài ra Kantaris Media Player còn rất nhiều tính năng hữu ích khác rất đáng để bạn dành chút thời gian để tự khám phá. Mong rằng phần mềm này sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất.

Download tại software/215.

Mạnh Tùng.



Bình luận

  • TTCN (8)
Nguyễn Trường  13

Bản chạy trực tiếp [b]Kantaris Media Player 0.3.7[/b]có thể tải về từ:
http://bit.ly/b19bE2

Guest

Chạy tốt lắm, cảm ơn ông bạn.

cothan  163

có vấn đề thế này về cái tên. KM Player hình như mình nhớ có người dịch là Korea Media Player. Ở đây cũng là KM player là Kantaris Media Player vậy thì có chuyện dịch tên sai không?

phamminhtuan

Cái KM Player của hàn quốc là cái khác ông ơi. Cái đấy dùng 1 dạng hỗ trợ codec như K lite mega codec pack thôi nhưng mà thua xa . Kantaris Media Player này trông hay có cái View Trailer độc đáo.
Bác nào thích coi trailer xài quicktime pro download trailer bét nhè luôn. Tuy nhiên crack của apple thì chịu luôn.

Lucky Star

to phamminhtuan:
"Bác nào thích coi trailer xài quicktime pro download trailer bét nhè luôn. Tuy nhiên crack của apple thì chịu luôn."
Sao mà phải chịu chứ? Bác có thể đăng ký cho [b]QuickTime 7.4 Pro[/b] với serial:
Registered To: Trang xinh
Registration Code: xoá đi, xin không trao đổi serial nơi công cộng
Big Grin

phamminhtuan

^^ hay nhỉ. Sao mà crack được nhỉ. Tớ cũng có code nhưng ko crack được . Cái quicktime pro phải đăng ký bằng master card mà.
Trên Apple muốn đăng ký mấy cái đấy đều phải dùng master card mà. Itunes Store có mấy bài free cũng bắt đăng ký mới cho down. Khổ thế cơ .

phamminhtuan

^^ giỏi crack được cái đấy là hơi bị khiếp đấy. Down trên 9down cũng có file crack nhưng mà chịu. Bọn apple bắt phải đăng ký bằng master card chứ không nhập key. Cả mấy bài free đuôi acc đập quên sầu trên itunes store bắt đăng ký mới cho down.

Minh Đạt  823

Winamp hình như cũng cho coi Trailer thì phải..