Trái với nhiều dự đoán, đơn vị phát hành Hậu Cung Vô Song không phải là VNG hay VTC mà là SohaGame.

Việc Hậu Cung Vô Song được chào hàng tại Việt Nam đã không còn là chuyện lạ với cộng đồng game thủ Việt Nam. Với thế mạnh là một sản phẩm gMO được phát triển bởi một trong những công ty game nổi tiếng tại Trung Quốc và được tích hợp hàng loạt tính năng như hệ thống đấu trường, khiêu chiến boss thế giới, chế độ nô lệ. Hậu Cung Vô Song được đánh giá là một sản phẩm gMO khá chất lượng.

Chính vì thế khi nghe thông tin KongZhong game tuyên bố muốn tìm đối tác phát hành sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Đã có rất nhiều NPH game đã ngỏ ý muốn phát hành sản phẩm này tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, trái với dự đoán NPH được quyền phát hành Hậu Cung Vô Song tại thị trường Việt Nam lại là SohaGame.

Thông tin về việc Hậu Cung Vô Song được phát hành bởi SohaGame đã được đăng tải trên trang chủ của KongZhong: Hậu Cung Vô Song sẽ được phát hành tại thị trường Việt Nam bởi NPH SohaGame, một trong những một nhà cung cấp trò chơi trực tuyến tại Việt Nam. Sự kiện này sẽ tạo tiền đề để giúp các sản phẩm trực tuyến của KongZhong được biết đến nhiều hơn không chỉ mỗi thị trường Trung Quốc. Theo nhận định của các trang tin Trung Quốc thì đây là một bước ngoặt khá quan trọng đối với KongZhong. Từ trước đến nay, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng mà bất kì công ty Game Trung Quốc cũng như thế giới muốn phát hành các sản phẩm do mình phát triển. Với việc trở thành đối tác của Soha Game thì sẽ tạo rất nhiều thuận lợi cho việc phát hành game của KongZhong.

Đại diện KongZhong game cũng tỏ ra rất tin tưởng vào thành công của Hậu Cung Vô Song khi được Soha Game phát hành: Trong quá trình tìm hiểu thị trường Việt Nam, KongZhong đã nghiên cứu kĩ thị trường và nhận thấy rằng SohaGame là một trong những nhà phát hành trò chơi trực tuyến đầy tiềm năng. Điểm mạnh của SohaGame là đã tích lũy được một cộng đồng game thủ lớn mạnh, thông qua các trò chơi đã phát hành trước đây. Đặc biệt, trong năm 2013, SohaGame đã cho phát hành rất nhiều các sản phẩm gMO, nhiều trong số đó đã gây được tiếng vang lớn tại thị trường Việt Nam. Với những thế mạnh trên, KongZhong tin rằng Hậu Cung Vô Song sẽ là thành công tại thị trường Việt Nam.

Đoạt Mỹ Nhân (tên Trung Quốc là Hậu Cung Vô Song) là một game mobile được phát triển bởi KongZhong Game, ra mắt thị trường Trung Quốc vào tháng 8/2013. Trò chơi được đánh giá rất cao tại thị trường Trung Quốc bởi hệ thống nhiệm vụ phong phú, gameplay giàu tính chiến thuật, hình ảnh đồ họa và giao diện đẹp mắt. Ngoài ra, khác với các sản phẩm gMO hiện trên thị trường Việt Nam, game còn có tính năng hậu cung. Một chức năng cho phép game thủ có thể cưa cẩm các mĩ nhân xinh đẹp. Để có được những mĩ nhân này, game thủ sẽ phải hoàn thành một số điều kiện đặt ra của người đẹp. Mỹ nhân càng xinh đẹp thì điều kiện các nàng đưa ra đưa ra càng “khó xơi”. Đó có thể là đạt một cấp độ nhất định, thắng bao nhiêu trận đấu trường, tiêu diệt boss thế giới v.v. Khi tình cảm đã chín, các mĩ nhân sẽ giành tặng cho người chơi những phần thưởng “độc” mà bạn không thể ngờ tới. Không chỉ ân cần chăm sóc người chơi sau những trận chiến căng thẳng trong game, những người đẹp này còn giúp người chơi tăng khả năng chiến đấu của mình. Game thủ nào có hậu cung càng mạnh thì sức chiến đấu sẽ càng cao.

Theo nguồn tin riêng mà chúng tôi được biết thì Hậu Cung Vô Song về Việt Nam sẽ được đổi tên thành Đoạt Mỹ Nhân và sẽ chuẩn bị ra mắt trong thời gian tới.

Theo Gamek



Bình luận

  • TTCN (0)