Góp mặt vào ngày hội công nghệ lớn nhất năm CES 2014, Archos đã chính thức công bố nguyên mẫu của 3 chiếc đồng hồ thông minh mới nhất với thiết kế khá tương đồng nhưng có sự thay đổi chủ yếu về tuổi thọ pin và công nghệ màn hình.

Theo đó, ba mô hình mà Archos mang đến CES năm nay sẽ ứng với 3 phiên bản từ rẻ nhất đến cao nhất trong đó bản rẻ nhất sẽ có giá khoảng 50 USD tức hơn 1 triệu đồng trong khi bản cao nhất sẽ có giá khoảng 130 USD (2,7 triệu đồng) còn bản thứ hai là khoảng 100 USD (2,1 triệu đồng). Đồng thời, cả ba thiết bị đều sẽ hỗ trợ khả năng kết nối với nền tảng iOS hay Android thông qua Bluetooth 4.0 năng lượng thấp, giúp máy có thể hiển thị thông báo văn bản, tin nhắn, cập nhật MXH và điều khiển nghe nhạc...

Với mô hình thứ nhất, máy sẽ có một màn hình 1,5 inch với hai tuỳ chọn màu trắng hoặc đen như smartwatch Pebble và tuổi thọ pin có thể kéo dài tới gần 2 tuần.

Mô hình thứ hai mà Archos giới thiệu là một mô hình có kích thước màn hình 1,8 inch, sử dụng công nghệ màn hình LCD, tuy nhiên cũng bởi sử dụng công nghệ tiêu thụ điện năng khá lớn này mà tuổi thọ pin của máy bị giảm đáng kể, chỉ có thể duy trì được trong vòng 2 ngày. Sự khác biệt ở phiên bản này so với bản thấp nhất là có thêm dây đeo có thể thay thế.

Mô hình cuối cùng được giới thiệu có phần đặc biệt hơn khi nó được trang bị màn hình cảm ứng e-link uốn cong và thiết kế vỏ nhôm. Ngoài ra, thiết bị này cũng sở hữu một thời lượng pin tốt lên tới 1,5 tuần sau mỗi lần sạc.

Archos chưa công bố ngày phát hành chính thức cho các thiết bị.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)