Những ai đang sử dụng thiết bị chạy nền tảng Windows Phone 8 sẽ yên tâm hơn khi có thể cập nhật lên phiên bản 8.1, dự định sẽ được tung ra trong mùa xuân năm 2014 nay, theo xác nhận của Microsoft.

Theo Microsoft cho biết tại CES 2014 đang diễn ra tại Las Vegas, Mỹ, bản cập nhật Windows Phone 8.1 sẽ dễ dàng tương thích ngược với Windows Phone 8 cũng như dễ dàng nâng cấp lên phiên bản mới.

"Chúng tôi sẽ không làm điều tương tự như lần trước khi không cho phép Windows Phone 7 cập nhật lên Windows Phone 8. Tất cả mọi thiết bị chạy Windows Phone 8 đều có thể nâng cấp lên Windows Phone 8.1", Greg Sullivan, Giám đốc phụ trách mảng Windows Phone và quan hệ công chúng cho biết.

Hiện tại, theo tiết lộ của Greg Sullivan, Microsoft sẽ có chính sách hỗ trợ cập nhật trong vòng 36 tháng cho mỗi thiết bị. Tuy nhiên, thời gian bản cập nhật Windows Phone 8.1 vẫn chưa cụ thể. Theo nhiều tin đồn trước đây, nó sẽ có mặt ngay trong mùa xuân 2014, tức là thời gian đã tới rất gần.

Theo rò rỉ, bản cập nhật sẽ bổ sung hàng loạt tính năng mới, đáng chú ý có trợ lí ảo "Cornata", trung tâm thông báo (Notification Center) mới, khả năng điều khiển âm lượng thiết bị riêng biệt,...

Theo WinBeta




Bình luận

  • TTCN (2)
Kiến Văn  41515

Oh yeah, vừa tậu em WP 8, nghe tin này vui quá :v

Nguyen Dinh Thien  2

Oh yeah, vừa tậu em WP 8, nghe tin này vui quá :v
mình cũng rất thích dùng wp