Đó là phát ngôn của người đứng đầu bộ phận Sony Mobile châu Âu, ông Pierre Perron khi được hỏi về khả năng các thiết bị di động của hãng có được trang bị nền tảng nào khác ngoài Android hay không.

Phát biểu với trang công nghệ Tech Radar, Pierre Perron cho biết, Sony hiện đang muốn tạo thêm nhiều "hương vị" cho các sản phẩm di động của mình thay vì chỉ Android như hiện tại.

"Chúng tôi đang trên đường thảo luận với nhiều đối tác khác nhau nhằm tìm kiếm nền tảng mới cho thiết bị của mình. Tất nhiên trong số đó, quan trọng nhất vẫn là Microsoft, công ty đã và đang là một đối tác chiến lược của chúng tôi. Việc hợp tác Windows Phone chắc chắn cũng là một phần trong số này", Pierre Perron cho biết.

"Chúng ta đã hưởng lợi rất nhiều từ sự hợp tác với Google. Thời gian làm việc với Google cũng đã khá dài, Sony đã "trưởng thành" và đến lúc chúng tôi muốn đi tìm kiếm một nền tảng khác cho mục tiêu dài hạn", Pierre Perron nói thêm.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng một thiết bị chạy Windows Phone sẽ được trình làng trong thời gian tới. Đây là thiết bị nằm trong kế hoạch của Sony nhằm mở rộng nền tảng trên sản phẩm của mình nhằm tạo sự đa dạng như HTC hay Samsung đã từng làm.

Theo Tech Radar




Bình luận

  • TTCN (0)