HP đã chọn Ấn Độ là thị trường đầu tiên để ra mắt bộ đôi phablet và tablet Android của mình là Slate 6 và Slate 7 VoiceTab. Tuy nhiên hãng sẽ không cung cấp các sản phẩm này tại Mỹ hay châu Âu.

Hai thiết bị sẽ sớm được cung cấp tại thị trường Ấn Độ, dự kiến vào tháng 2, nhưng chi tiết giá bán vẫn chưa được tiết lộ tại thời điểm này. HP Slate 6 sẽ trang bị màn hình 6 inch, trong khi Slate 7 VoiceTab có màn hình 7 inch. Cả 2 sẽ chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.2 của Google.

Những thông tin gần đây cho biết, ngoài hệ điều hành Android 4.2, chúng sẽ trang bị VXL lõi tứ nhưng không rõ tên nhà sản xuất. Phiên bản phablet sẽ có bộ nhớ trong 16 GB hỗ trợ mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD, màn hình có độ phân giải 1280 x 720 pixel, còn tablet Slate 7 VoiceTab có màn hình độ phân giải 1280 x 800 pixel. Cả 2 cũng trang bị camera 2 Mpx ở mặt trước và 5 Mpx ở mặt sau.

Ngoài thông tin chọn thị trường Ấn Độ làm nơi ra mắt 2 sản phẩm của mình, HP không cung cấp bất kì kế hoạch nào liên quan đến việc cung cấp chúng tại các thị trường khác. Việc từ bỏ thị trường Mỹ dường như là kết quả của sự thất vọng mà công ty gặp phải trong quá khứ với dòng smartphone của mình.

Theo SlashGear



Bình luận

  • TTCN (0)