Box vừa cho phát hành ứng dụng mới dành cho iOS vào hôm 15/1, cho phép người dùng có thể tải về để tận dụng lợi thế của các tính năng mới nhất và hưởng ưu đãi 50 GB dung lượng lưu trữ đám mây miễn phí suốt đời trong vòng 30 ngày.

Trên blog của mình, Box cho biết ứng dụng mới có một giao diện đơn giản, trực quan hơn, mở tài liệu nhanh hơn, tốc độ tải về hình ảnh để xem trước nhanh hơn và hoạt động di chuyển cũng được nâng tốc độ lên.

Về cơ bản, ngoài giao diện người dùng thì Box cũng nâng cao hiệu suất làm việc, cho phép người dùng truy cập và chia sẻ tất cả các dữ liệu trên mọi nền tảng hệ điều hành một cách dễ dàng nhất.

Không chỉ có vậy, ứng dụng mới trên iOS còn hỗ trợ khả năng tìm kiếm theo thời gian thực các tập tin được lưu trữ trong tài khoản của người dùng, và họ có thể tiến hành tìm kiếm các văn bản trong tài liệu. Box thêm khả năng di chuyển, sao chép hoặc xóa nhiều tập tin cùng lúc từ ứng dụng, và hỗ trợ liên kết với những ứng dụng từ các đối tác phù hợp cho từng loại tập tin mà người dùng đang xem.

Ứng dụng Box mới có khả năng xem trước với hơn 100 định dạng tập tin, bao gồm các bản thuyết trình PowerPoint, file PDF, hình ảnh và video.

Không gian tặng miễn phí đến 50 GB của Box lần này có thể xem là mức khá hào phóng nhất là khi hầu hết các dịch vụ lưu trữ đám mây chỉ cung cấp cho người dùng dung lượng miễn phí ở mức 10 GB hoặc 15 GB là tối đa mà thôi. Không gian này cũng quá đủ cho hầu hết những ai muốn lưu trữ tài liệu, bảng tính, nội dung thuyết trình, hình ảnh và video lên đám mây để chia sẻ cho mọi người hoặc dễ dàng truy cập ở mọi nơi.

Theo PCWorld



Bình luận

  • TTCN (0)