Ứng dụng iSlsk mới ra mắt giúp hiếc iPhone hay máy iPod có thêm chức năng chia sẻ file qua mạng. Với phần mềm này cả thế giới nhạc số được mở ra cho máy nghe nhạc xinh xắn dễ thương.

Được xây dựng bằng mã nguồn mở, kết hợp giải pháp ngang hàng (P2P), chương trình iSlsk cho phép người sử dụng đưa lên cũng như tải xuống máy iPhone những bản MP3 nổi tiếng trên mạng Soulseek với tốc độ tối ưu.

Qua kết nối WiFi, 50% dung lượng bộ phim có thể tải trong 20 phút trong khi thời gian tải một file nhạc chỉ mất 3 phút.

Đặc biệt, sau khi download xong, chương trình có chức năng tự động cập nhật thư viện âm nhạc để các bài hát được mở lại một cách dễ dàng, không mất công tìm kiếm thư mục lưu trữ.

Đối với người sử dụng lần đầu, chưa có tài khoản đăng nhập hệ thống, iSlsk yêu cầu thực hiện thao tác đăng ký tên truy cập và mật khẩu, sau đó hệ thống sẽ thiết lập cho một tài khoản mới.

Nếu muốn sử dụng iSlsk, độc giả có thể bấm vào đây để tải bản cài đặt. Tuy nhiên phần mềm này vẫn trong giai đoạn beta ban đầu 1.0 nên còn khá nhiều công đoạn cần hoàn thiện.

Hãng phát triển khuyến khích người dùng thử gửi thông báo phản hồi, góp ý về giao diện, tính tương tác với người sử dụng, trong đó có chức năng truyền file bằng giao thức FTP khá thông dụng của máy tính.

(theo VTCnews/Wired)



Bình luận

  • TTCN (0)