Sau các mẫu Rhyme, One X, 8S, đến lượt chiếc HTC 8X chạy Windows Phone được bán lại sau một thời gian vắng bóng với giá chỉ còn 1/3.

Ảnh

Sự kiện giảm giá sốc của HTC 8X hôm nay làm xôn xao mạng xã hội cũng như các diễn đàn công nghệ trong nước. Dù không phải là lần đầu tiên hãng di động Đài Loan điều chỉnh mạnh tay, nhưng mức hạ tới 70% được xem là kỉ lục của thị trường smartphone Việt.

Trên các diễn đàn công nghệ, nhiều bài phân tích về việc người dùng có nên sở hữu model này. Trong một bài viết đăng trên diễn đàn Winphoneviet, thành viên tdiddy.2 cho rằng, đây là model tốt.

Theo đó, HTC 8X vẫn thuộc phân khúc cao cấp, với thiết kế rất đẹp và trang bị cấu hình để có thể chạy tốt các ứng dụng kén RAM hay phần cứng. Hình ảnh đồ họa từ diễn đàn này cho thấy, 8X có khả năng cạnh tranh cấu hình với nhiều model cùng nền tảng nhưg có giá cao hơn.

Ảnh
Bảng so sánh một số model Windows Phone giá hấp dẫn hiện nay.

Cũng theo tác giả, model này đã cập nhật lên bản GDR3, người dùng có thể sạc cho máy trong trạng thái tắt nguồn, cải thiện vòng đời sạc pin. Bên cạnh đó, 8X còn sở hữu Beats Audio với con chip âm thanh tích hợp, đèn LED báo hiệu, camera trước góc rộng. Trong khi đó, camera sau của 8X được đánh giá tốt, dù không bằng dòng Lumia.

Ảnh

Bài viết cho rằng, HTC cũng không hoàn toàn bỏ rơi người dùng. Họ gặp khó khăn nhưng vẫn tung ra các bản cập nhật kịp thời cho HTC 8X và 8S. GDR3 thậm chí được HTC tung ra khá lâu trước khi Nokia tung ra bản cập nhật Lumia Black. Do đó, 8X là model rẻ và có cấu hình tốt, bên cạnh thiết kế đẹp.

Bạn có mua HTC 8X sau khi hạ giá gần 10 triệu đồng?

  • Có, đây là thiết bị có giá tốt
  • Không, máy quá cũ

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (1)
MR T  12726

Cơ hội cho những ai muốn trãi nghiệm Windows Phone