Galaxy S5 sẽ được trang bị bút cảm ứng thế hệ mới mang tên “Passive Stylus”, đồng thời các tính năng Air Gesture và Air View cũng sẽ được cải thiện đáng kể.

Tin vui dành cho các tín đồ Android là nhiều khả năng siêu phẩm Galaxy S5 sẽ được trang bị bút cảm ứng như những người anh em dòng Note, đồng thời các tính năng Air Gesture và Air View cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Theo tiết lộ từ ETNews, Samsung sẽ ứng dụng bộ điều khiển cảm ứng tiên tiến được cung cấp bởi Synaptics trên các dòng sản phẩm cao cấp sắp ra mắt trong năm 2014.

Theo đó, các tính năng Air Gesture và Air View ở người tiền nhiệm Galaxy S4 vốn chưa thật sự chiếm được cảm tình từ phía các tín đồ công nghệ, thì nay sẽ mang lại tốc độ phản hồi nhanh hơn cũng như độ chính xác ấn tượng hơn gấp nhiều lần.

Nếu S-Pen ứng dụng công nghệ “Active Stylus” chỉ đơn giản là một chiếc bút có thể tương tác với màn hình điện thoại bằng cách “viết” và “chấm” thì nay Galaxy S5 sẽ được trang bị thế hệ bút cảm ứng hoàn toàn mới được gọi là “Passive Stylus”. Passive Stylus sẽ tương tác trực tiếp với màn hình cảm ứng và hoàn toàn thay thế cho tất cả những tác vụ mà ngón tay của chúng ta có thể làm.

Nhờ vào công nghệ của Synaptics, màn hình cảm ứng của S5 thậm chí có thể nhận diện được tương tác của đầu bút cảm ứng nhỏ tới 2,5 pi. Công nghệ mới này hứa hẹn mang lại bước đột phá ấn tượng cho siêu phẩm Galaxy S5 và các tính năng hữu ích như Air Gesture và Air View sẽ không còn bị coi là “chỉ mang tính trưng bày” như trước kia nữa.

Theo Genk/ Android Authority



Bình luận

  • TTCN (0)