Hai mẫu MTB chưa được công bố của Lenovo là A7600 và A5500 vừa được phê duyệt bởi FCC và cả Trung Quốc, cho thấy chúng đều trang bị màn hình IPS kích thước 8 inch.

Đầu tiên là chiếc Lenovo A5500 sẽ trang bị màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixel, tích hợp VXL lõi tứ tốc độ 1,3 GHz từ MediaTek, công nghệ âm thanh Dolby Mobile và máy ảnh 8 Mpx ở mặt sau. Thông tin này khá giống với kết quả phép thử mà GFXBench tiết lộ gần đây khẳng định máy trang bị VXL tốc độ 1,3 GHz cũng có màn hình có độ phân giải 1280 x 800 pixel. Ngoài ra, máy còn được cho là sẽ chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean.

Trong khi đó, chiếc MTB A7600 nhiều khả năng giữ nguyên kích thước màn hình của A5500 nhưng sẽ cho độ phân giải hiển thị cao hơn. Và đây cũng là một MTB chạy trên nền tảng Android.

Tại FCC, cả 2 sản phẩm được phê duyệt đều chỉ hỗ trợ Wi-Fi, trong khi các phiên bản ở Trung Quốc có thêm khả năng hỗ trợ kết nối mạng di động băng thông rộng 3G cũng như cho phép thực hiện cuộc gọi.

Vẫn chưa có thông tin về thời điểm mà Lenovo công bố 2 mẫu MTB trên, nhưng dự kiến sản phẩm sẽ sớm được công bố. Có thể chúng sẽ thuộc dòng MTB IdeaTab giá rẻ của Lenovo.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)