Galaxy Note Pro 12.2.

Chiếc tablet có màn hình khủng nhất hiện nay của Samsung là Galaxy Note Pro 12.2 sẽ có giá bán chính hãng lên đến 21 triệu đồng.

Cụ thể, vào hôm nay (22/1) trên website của chuỗi bán lẻ Mai Nguyên Luxury đã chính thức công bố mức giá bán ra của Galaxy Note Pro 12.2 là 20.990.000 đồng, cho phép người dùng đặt trước và nhận sản phẩm vào tháng 2/2014.

Ảnh
Giá bán của Galaxy Note Pro 12.2 được công bố trên website của Mai Nguyên Luxury.

Theo ông Mai Triều Nguyên, giám đốc Mai Nguyên Luxury cho biết: “Galaxy Note Pro 12.2 là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới, cao cấp hơn nhiều so với những chiếc tablet trước đó của thương hiệu này. Việc trang bị một màn hình cỡ lớn giúp việc thao tác, giải trí sẽ rất tốt, cộng thêm thiết kế giả da ở mặt sau tựa như Note 3 trông máy rất sang trọng. Tuy vậy, đây cũng là một phân khúc hoàn toàn mới lạ của Samsung và đặc biệt là mức giá lại khá cao, qua đó tạo ra một rào cản khá lớn cho người dùng Việt muốn tiếp cận dòng sản phẩm này.”

Trong khi Galaxy Note Pro 10.1 được cho có mức giá bán khá cao thì bộ đôi Galaxy Tab 3 Lite được công bố với giá bán khá cạnh tranh so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc của các thương hiệu khác, chẳng hạn như Asus. Cụ thể phiên bản 3G có giá bán gần 5 triệu đồng và phiên bản Wi-Fi có giá gần 3,8 triệu đồng.

Hiện cả 3 dòng sản phẩm trên sẽ chính thức lên kệ tại thị trường Việt vào tháng 2/2014.



Bình luận

  • TTCN (0)