iPhone 5c có thể sẽ là chiếc iPhone vỏ nhựa cuối cùng mà Apple sản xuất.

Vào ngày hôm qua, thông tin về một chiếc iPhone kích thước màn hình 4,8 inch vừa xuất hiện, hàng loạt nhà nghiên cứu cũng như những chuyên gia công nghệ cho rằng 2014 là thời điểm hợp lí để Apple cho ra mắt chiếc iPhone kích thước màn hình lớn hơn.

Những sản phẩm smartphone màn hình lớn hơn của Android đang tràn ngập trên thị trường và tạo trải nghiệm sử dụng hoàn toàn đặc biệt cho người dùng, Apple đang chậm chận trong làn sóng phablet so với nhiều hãng sản xuất khác và họ cần nhanh tay tham gia cuộc chơi nếu không muốn bị bỏ lại.

Ảnh
Những chiếc smartphone màn hình lớn sử dụng hệ điều hành Android đang tạo trải nghiệm sử dụng hoàn toàn mới mẻ cho người dùng.

Dựa theo những thông tin rò rỉ đồng thời là các dự đoán, Nhật báo phố Wall mới đây cho rằng Apple sẽ cho ra mắt 2 chiếc iPhone trong nửa cuối năm 2014. Thế nhưng, khác với năm 2013 khi mà Apple cho ra mắt hai sản phẩm iPhone 5s vỏ kim loại và 5c vỏ nhựa, năm 2014 chiếc iPhone nhựa sẽ hoàn toàn biến mất khỏi thị trường.

Nhật báo phố Wall cho rằng những thiết bị smartphone trong năm 2014 của Apple sẽ đều sở hữu vỏ kim loại, sự thất bại của dòng sản phẩm iPhone nhựa khiến Apple không nên tiếp tục nghiên cứu sản xuất những sản phẩm tương tự.

Tính tới thời điểm hiện tại, chiếc iPhone màn hình nhỏ hơn (dự kiến 4,8 inch) đang được chuẩn bị sản xuất hàng loạt trong khi đó chiếc iPhone màn hình trên 5 inch vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển và chưa rõ thời gian sẽ xuất hiện trên thị trường.

Theo PL&XH




Bình luận

  • TTCN (0)