Shareaholic, một công ty chuyên nghiên cứu về mạng xã hội vừa phát hành một báo cáo thống kê về tình hình lưu lượng truy cập các mạng xã hội phổ biến trong Q4/2013.

Theo đó Facebook, Pinterest , StumbleUpon, và Google+ đều có sự tăng trưởng số lượng người dùng truy cập nhưng Twitter, Reddit, YouTube, LinkedIn lại có một sự suy giảm nhẹ.

Các số liệu được Shareaholic tổng hợp từ 250 triệu người dùng truy cập vào các mạng xã hội phổ biến cho thấy Facebook có sự tăng trưởng nhanh nhất từ 10,37 % lên 15,44 %, Pinterest tăng từ 3,68 % lên 4,79%. Trong khi đó Twitter giảm từ 1,17 % xuống còn 1,12 %.

Ảnh

Theo đánh giá của Shareaholic thì 3 vị trí đứng đầu trong bản thông kê là Facebook, Pinterest, Twitter đã chiếm gần hết tổng lưu lượng truy cập các mạng xã hội phổ biến. Những mạng xã hội khác như StumbleUpon,Google+, Reddit, YouTube và LinkedIn hầu như chưa vượt mức 1% tổng lưu lượng truy cập. Điều này cho thấy mặc dù đang có rất nhiều mạng xã hội đang hoạt động thậm chí được những ông lớn như Google hậu thuẫn nhưng người dùng chỉ có thói quen tập trung vào một số trang quen thuộc như Facebook, Pinterest...

Theo The Next Web



Bình luận

  • TTCN (0)