JVevermind nhận giải thưởng từ Youtube Reward

YouTube Rewards là chương trình được YouTube tổ chức nhằm tìm kiếm và trao thưởng cho những cộng tác viên sở hữu hơn 1 triệu lượt theo dõi trên kênh video lớn nhất hành tinh này.

Người được vinh danh sẽ nhận phần thưởng là một nút play mạ vàng, thẻ quà tặng hoặc máy ảnh tùy theo thứ hạng mà họ có dựa vào tổng lượng theo dõi thực tế.

Kênh YouTube của JVevermind có hơn 1,3 triệu người theo dõi nên đủ tiêu chuẩn nhận được mức phần thưởng cao nhất của YouTube Rewards là một nút play mạ vàng.

Ảnh
Youtube Reward tặng nút Play mạ vàng cho chàng trai này

Ngay sau khi biết thông tin này, JVevermind cho biết anh cũng rất bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được phần thưởng này. Trên trang cá nhân Facebook của chàng trai này, hàng nghìn người đã vào chúc mừng cho những thành công của JVevermind.

Ngày 21/1 vừa qua, YouTube đã gửi giải thưởng này tới địa chỉ nhà bố mẹ nuôi ở Mỹ của JVevermind. Trong thời gian anh về nước, họ đã chụp và gửi hình món quà sang Việt Nam.

JVevermind tên thật là Trần Đức Việt, sinh năm 1992, hiện theo học ngành Truyền thông đa phương tiện tại Mỹ. Anh bắt đầu hoạt động trên YouTube được hơn một năm trước với 52 vlog chính thức được phát hành.

Thời đi học, Họp phụ huynh, Thi học kì hay Chuyện quay cóp… là những sản phẩm ấn tượng của chàng trai này.

Chàng trai này thường tập trung vào việc đưa ra những bình luận ở những chủ đề nóng đang được dư luận xã hội quan tâm.

Theo VTC



Bình luận

  • TTCN (0)