Nguồn tin từ New York Times cho biết Apple đang nghiên cứu nhiều phương pháp sạc pin khác nhau để tìm ra phương pháp tối ưu nhất cho chiếc đồng hồ thông minh iWatch của mình đồng thời gia tăng tuổi thọ của pin.

Tờ New York Times cho biết, một trong những phương pháp mà Apple đang thử nghiệm là sạc không dây với cảm ứng từ, tương tự như tính năng sạc không dây trên một số điện thoại của hãng Nokia hiện nay.

Bên cạnh đó, Apple cũng đang nghiên cứu khả năng phủ một lớp vật liệu đặc biệt lên màn hình của iWatch để tận dụng khả năng sạc bằng năng lượng mặt trời khi hoạt động ban ngày. Trước đó, Apple cũng đã được cấp một bằng sáng chế liên quan đến việc tích hợp pin năng lượng mặt trời vào các sản phẩm.

Khả năng thứ ba là Apple sẽ tích hợp khả năng tự sạc cho iWatch thông qua cử động của cánh tay. Năm 2009, Apple từng nhận cấp bằng sáng chế liên quan đến công nghệ sạc tự động này.

Người dùng đang rất mong chờ thời điểm iWatch ra đời và mặc dù Apple đã đăng kí bản quyền thương hiệu iWatch tại một số nước như Nhật Bản, Mexico và Đài Loan, nhưng công ty cho biết một số vấn đề như pin, màn hình, khả năng chịu va chạm của sản phẩm vẫn đang trong quá trình phát triển và hoàn thiện.

Theo TNW



Bình luận

  • TTCN (0)