Sau hai sản phẩm Lunar dựa trên NEX-7 và Stellar dựa trên chiếc RX100, Hasselblad lại tiếp tục cho ra đời mẫu máy ảnh thứ 3 dựa trên ruột máy Sony Alpha A99, mẫu máy ảnh DSLR sử dụng cảm biến full-frame với ngàm ống kính A-mount.

Dựa trên kiểu dáng của máy A99, máy ảnh HV vẫn được cách tân theo phong cách rất riêng của Hasselblad bao gồm vòng chỉnh xoay chỉnh chế độ chụp và nút thả màn trập mang thiết kế giống với dòng máy Lunar. Vòng xoay gạt tắt/mở máy có đính hạt đá quý màu đỏ khá nổi bật, tương tự như nút quay phim trên dòng Hasselblad Lunar.

Máy được hoàn thiện dựa trên những chất liệu cao cấp như bộ khung ma-giê cùng titan, lớp sơn phủ PVD. Bên cạnh đó nó vẫn đem lại khả năng sử dụng trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau như chống mưa, chống bụi.

Hasselblad HV mang những thông số kĩ thuật tương tự như chiếc Sony Alpha A99. Kèm theo sản phẩm này là hai viên pin FM500H và ống kính Sony 24 - 70 mm f/2.8 ZA SSM được chứa trong một hộp case bảo vệ hiệu suất cao. Mang kiểu dáng như một chiếc vali với thiết kế nhỏ gọn, phụ kiện này sẽ chứa máy Hasselblad HV cùng ống kính đi kèm, bên cạnh đó bạn có thể đựng thêm iPad hoặc một số đồ cá nhân khác. Case bảo vệ này còn có khả năng chống sốc, chịu nước và bảo vệ máy dưới môi trường nhiệt độ từ -40°C đến 80°C.

Máy có giá bán tham khảo là 8900 EUR (tương đương với khoảng 11.500 USD), cao hơn khoảng 2,38 lần so với mức giá của thân máy Sony Alpha SLT-A99 (2800 USD) và ống kính Sony 24 - 70 mm f/2.8 ZA SSM (2000 USD).

Theo Tinh Tế




Bình luận

  • TTCN (0)