Professional 3AF - 34 triệu đồng

Chạy đua theo đồ công nghệ luôn tốn kém nhưng khi các đại gia kếch xù yêu dế tới mức bỏ hàng ngàn đô để thỏa mãn đam mê của mình chỉ khiến người khác phát sốt.

1. Mobiado Professional 3AF - 1.600 USD

Ngay khi ra mắt, Mobiado đã mở ra một lối đi riêng đầy độc đáo trong thế giới điện thoại cao cấp. Hãng chế tác điện thoại Canada này cũng là hãng tiên phong sử dụng những chất liệu độc đáo như hợp kim nhôm máy bay, gỗ quý cocobolo, ebony làm thân vỏ điện thoại.

Thế hệ điện thoại Professional 3AF nhanh chóng trở thành huyền thoại trung thành với lối thiết kế truyền thống, tất cả các nút bấm, ốc vít được làm bằng thép không gỉ, kính sapphire siêu bền, siêu cứng bất chấp việc màn hình cong đang được coi là xu thế.

Mặc dù 3AF chỉ dừng lại ở những tính năng cơ bản của điện thoại nhưng mọi thiết kế, vẻ đẹp hoàn hảo của nó luôn quyến rũ những tay sành điệu lắm tiền nhất.

2. BlackBerry Porsche Design P’9982 - 2.000 USD

Ảnh
BlackBerry Porsche Design P’9982 - 43 triệu đồng

BlackBerry Porsche Design P’9982 là chiếc smartphone cao cấp, sang trọng được thiết kế đặc biệt để hướng đến đối tượng là những người muốn sở hữu một chiếc smartphone đẳng cấp nhất. Máy có phong cách thiết kế nguyên khối kim loại với bộ vỏ được làm từ thép không rỉ bền bỉ, chắc chắn và cũng tạo cảm giác sang trọng. Nắp lưng của máy được làm bằng da cá sấu thật và được khắc logo BlackBerry đẹp mắt.

Đây là mẫu smartphone siêu sang do BlackBerry và hãng xe hơi Porsche nổi tiếng kết hợp sản xuất nên đủ thuyết phục cả fan của công nghệ và fan xe hơi trên thế giới.

3. Gresso Radical R1 - 2.300 USD

Gresso Radical R1 - 49 triệu đồng

Gresso Radical R1 là một trong số ít các smartphone siêu sang trên thị trường hiện nay với vẻ bóng bẩy sang trọng. Vỏ ngoài được thiết kế bằng chất liệu Titan cùng mặt kính cường lực Gorilla Glass chiếm gần như toàn bộ thiết kế của máy. Chiếc điện thoại này được chăm chút tới từng cm trên bề mặt thiết kế đến mức logo của logo Radical R1 cũng được chế tác từ vàng 18K cho mẫu cao cấp và bằng titan với mẫu sản phẩm cơ bản.

Gresso Radical R1 là một điện thoại tầm trung chạy 2 SIM 2 sóng với trang bị vi xử lí lõi tứ tốc độ 1,2 Ghz cùng màn hình 4,5 inch độ phân giải qHD (245ppi), camera 8 megapixel và chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.

4. Tonino Lamborghini Antares - 4.300 USD

Ảnh
Tonino Lamborghini - 92 triệu đồng

Tập đoàn Tonino Lamborghini nổi tiếng khắp thế giới qua những sản phẩm xa xỉ, từ đồng hồ, mắt kính, trang sức, quần áo cho đến chuỗi khách sạn 5 sao, và mới đây là dòng điện thoại thông minh Antares.

Mỗi chiếc điện thoại được làm thủ công và thân điện thoại được làm từ các vật liệu đắt tiền, như da và thép không gỉ, kết hợp một sự chấm phá năng động với kính cường lực Gorilla Glass. Được xây dựng hướng đến hiệu quả sử dụng, chiếc điện thoại Antares bao gồm tất cả các chức năng mà bạn có thể mong chờ từ một chiếc điện thoại thông minh.

Antares còn gây bất ngờ lớn với hệ thống khuếch âm và loa ngoài của hãng Yamaha được tích hợp bên trong. Đây chắc chắn là một chiếc điện thoại đáng để bạn mong ước.

5. Vertu Constellation - 5.740 USD

Ảnh
Vertu Constellation - 122 triệu

Vertu Constellation chạy trên hệ điều hành Android mới, được chế tác thủ công tại Anh Quốc được làm từ những vật liệu cao cấp gồm 100 ca-rat sapphire phủ toàn bộ mặt trước. Khung máy được làm bằng titan cấp độ 5 siêu bền – loại vật liệu có độ bền cao hơn 2,5 lần so với thép không gỉ, trong khi trọng lượng nhẹ hơn 0,5 lần.

Phần lưng máy được ốp da thật hoàn toàn, tạo vẻ sang trọng và thời trang. Cầm chiếc Vertu Constellation trên tay, nhiều người cứ ngỡ như da mọc ra từ kim loại quý.

6. Tag Heuer Meridiist - 6.100 USD

Ảnh
Meridiist - 130 triệu đồng

Meridiist thế hệ đầu được Tag Heuer ra mắt vào năm 2008 và thế hệ thứ 2 xuất hiện sau 5 năm với những thay đổi cơ bản như mỏng, nhẹ hơn, hai SIM nhưng kiểu dáng và phong cách của thương hiệu không thay đổi qua từng năm, từng phiên bản. Những đặc điểm tạo nên sự sang trọng và độc đáo cho Tag Heuer vẫn được giữ lại trên cả 2 thế hệ Meridiist.

Meridiist cũng như những điện thoại sang trọng khác sử dụng nhiều vật liệu đắt tiền như tinh thể sapphire, da cá sấu, vàng, kim cương, thép không gỉ cao cấp... Tag Heuer cho biết họ sử dụng tổng cộng 103 carat tinh thể sapphire chống xước cho toàn bộ màn hình cũng như phần bao quanh bàn phím. Trong khi đó, viền máy và bàn phím được làm từ thép không gỉ 316L (cùng loại sử dụng trong y tế).

7. Vertu Ti Ferrari - 16.309 USD

Ảnh
Vertu Ti Ferrari - 348 triệu đồng

Lấy cảm hứng từ thiết kế của chiếc xe F12berlinetta của Ferrari, Vertu Ti Ferrari chạy hệ điều hành Android và được bao phủ bằng da cùng loại với da trong nội thất của chiếc xe, các bộ phận kim loại của nó được bảo vệ bởi lớp phủ mô phỏng kim cương Diamond Like Coating, không khác gì các linh kiện động cơ của Ferrari.

Smartphone đắt đỏ này cũng sở hữu tính năng độc quyền của Ferrari, giúp người dùng tìm hiểu mọi thông tin cần biết về hãng xe hơi này, từ nội dung độc quyền tới đồng hồ trên màn hình chủ, nhạc chuông và hình nền độc đáo đều được lấy cảm hứng từ siêu xe

8. Dior Reveries Haute Couture - 107.000 USD

Ảnh
Dior Reveries Haute Couture - 2,279 tỉ đồng

Dior Reveries Haute Couture trở nên đắt giá nhờ được trang trí tinh xảo bằng kim cương và ngọc trai thượng hạng. Đây là sản phẩm hợp tác giữa thương hiệu thời trang Dior và nhà sản xuất LG, đồng thời chỉ có 99 chiếc được bán ra thị trường.

9. Savelli Jardin Secret - 118.000 USD

Ảnh
Savelli Jardin Secret - 2,513 tỉ đồng

Nhà sản xuất nữ trang Savelli tung ra dòng sản phẩm điện thoại độc đáo dành cho phái đẹp. Bộ sưu tập bao gồm 12 thiết bị Android hạng sang, sở hữu tất cả những vật liệu lộng lấy nhất vào thiết kế của mình như da lạc đà, vàng 18-karat, gốm, kim cương.

Trong số này, nổi bật nhất là mẫu Champagne Diamonds với 395 viên kim cương trắng và màu rượu cô-nhắc, vàng 18k, gốm và sa-tanh.

10. Ulysse Nardin Chairman Diamond Edition - 129.000 USD

Ảnh
Ulysse Nardin Chairman Diamond Edition - 2,748 tỉ đồng

Ulysse Nardin là hãng tiên phong trong việc kết hợp giữa hai yếu tố công nghệ cao và xa xỉ vào điện thoại. Phiên bản Ulysse Nardin Chairman Diamond Edition được bao bọc bằng lớp vỏ vàng trắng 18 carat, phía trên khảm 3.000 viên kim cương hảo hạng với trọng lượng khoảng 17 carat.

Mặc dù chỉ dùng hệ điều hành Android và cấu hình tầm trung nhưng cầm trên tay chiếc điện thoại này bạn sẽ không còn màng tới bất cứ thiết bị công nghệ xa xỉ nào khác.

Theo VTC



Bình luận

  • TTCN (0)