Một số nguồn tin cho biết người dùng có thể chạm tay vào màn hình Galaxy S5 để mở khóa, tuy nhiên mới đây, trang SamMobile khẳng định smartphone tích hợp cảm biến nhận diện vân tay ở nút Home như iPhone 5S. Điện thoại của Samsung được dự đoán sẽ có màn hình 5,2 inch với mật độ điểm ảnh 560 ppi, có thể chống bụi và nước (hiện chưa rõ S5 sẽ có khả năng này, hay Samsung sẽ tung ra hai phiên bản riêng giống Galaxy S4 và S4 Active).

Samsung Galaxy S5 sẽ có cảm biến nhận diện vân tay ở nút Home, phím đen bí ẩn trên điện thoại Acer, Huawei khẳng định sẽ một lần nữa làm cả thế giới kinh ngạc...

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, Mobile World Congress, triển lãm di động lớn nhất thế giới, sẽ diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha). Một số hãng điện thoại đã tung ra những hình ảnh đầy ẩn ý về thiết bị của họ trong khi các trang công nghệ cũng liên tục săn lùng thông tin mới liên quan đến sản phẩm.

Ảnh
Acer khoe bức ảnh chụp một phần smartphone chạy Android của họ trên trang Google+ với một nút cảm biến màu đen lạ mắt ở mặt sau. Hiện chưa rõ đó là nút nhận diện vân tay, hồng ngoại hay là một phím chức năng nào đó.
Ảnh
Trong khi đó, LG lại giới thiệu cách mở khóa mới cho G Pro 2 mang tên Knock Code, cho phép người sử dụng mở điện thoại bằng cách chọn "một trong 86.376 cách kết hợp các lần gõ". Họ có thể chọn từ 2 đến 8 điểm ở bất kì vị trí nào trên màn hình và LG khẳng định phương pháp này an toàn hơn cả Touch ID của Apple.
Ảnh
Huawei lại tin rằng sản phẩm di động đột phá tiếp theo không đến từ một công ty mang tên một loại quả (ám chỉ Apple) hay một bài hát nào đó (Some Song, nói chệch của Samsung) mà sẽ đến từ Huawei.
Ảnh
Theo @evleaks, máy tính bảng Sony Xperia Tablet Z thế hệ hai có kiểu dáng không khác nhiều so với thế hệ đầu nhưng được trang bị màn hình 10,1 inch Full HD, chip xử lí Snapdragon 800 SoC và Android 4.4 KitKat.
Ảnh
Hình ảnh của BlackBerry Z3, tên mã Jakarta, cũng mới bị phát tán trên Internet với màn hình cảm ứng rộng tới 5 inch, dùng chip lõi kép và RAM 1,5 GB nhưng giá bán chỉ khoảng hơn 3 triệu đồng.
Ảnh
HTC cũng chuẩn bị tung ra Desire 8 với màn hình lên tới 5,5 inch, sử dụng hai SIM và có camera phía trước 5 megapixel.
Ảnh
Smartphone chạy Android của Nokia được khẳng định có tên Nokia X, thuộc phân khúc giá rẻ thay vì cao cấp.

Theo Số Hóa




Bình luận

  • TTCN (0)