HTC đã gửi lời mời đến một sự kiện mà công ty tổ chức vào ngày 25 tháng sau ở New York và London với gợi ý về sự xuất hiện của chiếc smartphone cao cấp kế nhiệm của HTC One.

Trong thời gian qua xuất hiện khá nhiều thông tin về phiên bản kế nhiệm của HTC One với tên mã là M8 nhằm giúp công ty có một chỗ đứng nhất định trên thị trường smartphone cao cấp. Mặc dù nhận được rất nhiều lời khen từ người dùng về thiết kế vỏ nhôm nguyên khối nhưng sản phẩm của HTC đã bị lu mờ bởi những chiêu bài tiếp thị mà Samsung áp dụng cho Galaxy S4.

Điểm khác biệt trong sự kiện ra mắt năm nay chính là HTC lựa chọn thời điểm sau MWC một tháng thay vì công bố ngay trong thềm sự kiện như HTC One. Những tin đồn gần đây cho biết MWC sẽ là nơi Samsung công bố sự xuất hiện của chiếc smartphone hàng đầu của hãng là Galaxy S5.

Ảnh

Những tin đồn gần đây cho biết, HTC M8 sẽ có tên gọi One+ hoặc One 2, được trang bị màn hình 4,9 inch hoặc 5 inch với độ phân giải 1080p, VXL Snapdragon 805, RAM 2 GB, máy ảnh kép 6 Mpx và 8 Mpx ở mặt sau, trong khi mặt trước là máy ảnh 2,1 Mpx với khả năng nhận diện khuôn mặt. Sản phẩm tích hợp pin dung lượng 2900 mAh, chạy Android 4.4 KitKat trên giao diện người dùng HTC Sense 6 độc quyền.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)