Trên thông cáo báo chí của mình, Samsung đã đăng tải danh sách đầy đủ các thiết bị sẽ được hãng cung cấp bản cập nhật Android 4.4.2 KitKat mới nhất.

Danh sách mà Samsung đưa ra bao gồm: Galaxy Note 3, Galaxy Note II, Galaxy S4, Galaxy S4 mini, Galaxy S4 Active, Galaxy S4 Zoom, Galaxy S III, Galaxy S III mini, Galaxy Mega, Galaxy Light, Galaxy Note 8.0, Galaxy Tab 3, Galaxy Note 10.1, Galaxy Note 10.1 (2014).

Điều này cho thấy hầu hết các sản phẩm mới của Samsung đều được cập nhật lên KitKat, tuy nhiên thời điểm cung cấp bản cập nhật vẫn chưa được phía công ty xác nhận.

Để kiểm tra thông tin bản cập nhật trên thiết bị, người dùng truy cập vào Settings > General, trượt xuống phần About phone > Software Update > Check for updates.

Các thiết bị được liệt kê trong thông báo của Samsung hiện mới chỉ áp dụng tại thị trường Mỹ, nhưng nhiều khả năng công ty cũng áp dụng chính sách tương tự với các thị trường khác.

Về cơ bản, Android 4.4.2 KitKat cung cấp một số tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm người dùng và bổ sung thêm các tính năng khác như Location Menu, tính năng nhắn tin nâng cao cho phép lựa chọn giữa Messages hoặc Hangouts làm ứng dụng nhắn tin mặc định. Ngoài ra, các biểu tượng Emoji cũng được cập nhật thêm, hay ứng dụng Google Mobile Service (GMS) cho phép người dùng tự động sao lưu các bức ảnh và video, sau đó có thể mở, xem, đổi tên và chia sẻ qua Google Docs.

Theo AndroidAuthority, Androidheadlines



Bình luận

  • TTCN (0)