Asus đã chính thức cho phát hành thiết bị lai giữa điện thoại và MTB Padfone Infinity Lite, với khả năng nghe gọi sẵn có cùng những tính năng giải trí thú vị khi được kết hợp với nhau tại thị trường Đài Loan.

Như tên gọi, Asus Padfone Infinity Lite là một sản phẩm có cấu hình thấp hơn so với phiên bản đầu, tuy vậy khi xem xét cấu hình chi tiết, nó không có nhiều sự khác biệt với sự kết hợp giữa hai thiết bị, một chiếc MTB 10 inch được thiết kế mặt lưng có kèm dock kết nối với một chiếc smartphone màn hình 5 inch ở phía sau. Tuy nhiên,VXL sẽ không còn là Snapdragon 800 tốc độ 2,3 GHz nữa mà thay vào đó là Snapdragon 600 với tốc độ xử lí 1,7 GHz.

Ngoài thông số về VXL ra thì hầu như các thông số còn lại đều không có sự thay đổi khi vẫn giữ được màn hình độ phân giải 1920 x 1080 pixel của chiếc smartphone và 1920 x 1200 pixel của MTB, kèm RAM 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB. Đồng thời, bên cạnh pin dung lượng 2400 mAh được tích hợp sẵn trên điện thoại, người dùng còn có thêm lựa chọn sử dụng lâu hơn với pin 5000 mAh trên MTB đi kèm.

Asus cho biết, Padfone Infinity Lite sẽ được bán với mức giá 700 USD tại Đài Loan nhưng không cho biết thiệt bị có bán ở thị trường bên ngoài hay không.

Theo Liliputing



Bình luận

  • TTCN (0)