Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại Android mới thì dưới đây là những smartphone đáng để bạn cân nhắc nhất. Chúng đến từ nhiều thương hiệu có tiếng như Samsung, HTC, LG,…

HTC One

HTC One là một chiếc smartphone có kiểu dáng gần như hoàn hảo với lớp vỏ nhôm nguyên khối đẹp mắt bên trong là một cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip xử lí bốn nhân 1,7 GHz, camera được làm theo công nghệ UltraPixel cực nét và đặc biệt màn hình 4,7 inch Full HD nét nhất hiện nay.

Samsung Galaxy S4 Mini

Samsung Galaxy S4 Mini là một phiên bản thu nhỏ của chiếc Galaxy S4. Sản phẩm này phù hợp với những người tiêu dùng cần đến một smartphone nhỏ gọn nhưng sở hữu đầy đủ những tính năng cao cấp.

Samsung Galaxy S4 Active

Phiên bản cải tiến của Galaxy S4 xứng đáng là một trong những chiếc smartphone chống nước cao cấp nhất trên thị trường. Với cấu hình mạnh mẽ được thừa hưởng từ Galaxy S4, S4 Active sở hữu một cấu hình trong mơ đối với tất cả những chiếc smartphone khác. Máy được trang bị vi xử lí lõi tứ ARM v7 1,9 GHz, cùng với đó là RAM 2 GB, camera 8 Mpx đi kèm với 16 GB dung lượng bộ nhớ.

Motorola Moto X

Tính năng nổi bật của chiếc smartphone này là có thể điều khiển bằng giọng nói, có thể điều khiển cách xa 5 mét, chuyển đổi theo ngữ cảnh, máy ảnh sáng và chụp nhanh cùng hàng loạt các tùy chọn phần cứng, màu sắc khiến Moto X là một “luồng gió mới” cho smartphone Android.

Sony Xperia Z1

Là một phiên bản thuộc dòng Xperia Z vì vậy Z1 không có nhiều khác biệt lớn về mặt thiết kế với mặt trước và sau bằng kính chịu lực. Có một khác biệt nhỏ là Xperia Z1 có bộ khung bằng kim loại bo tròn, điều này không chỉ tăng thêm tính thẩm mĩ mà còn giúp chiếc điện thoại này có thêm tính năng chịu nước ấn tượng.

Điều ấn tượng nhất của Xperia Z1 nằm ở camera 20.7 Mpx được tích hợp cảm biến Exmor RS. Ngoài ra, máy sở hữu màn hình 5 inch, công nghệ X-Reality giúp mang lại độ phân giải 1920 x 1080 pixel. Đi kèm với đó là bộ xử lí Qualcomm MSM8974 lõi tứ tốc độ 2,2 GHz. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean cùng pin 3000mAh.

Nexus 5

Nổi bật trên Nexus 5 là màn hình LCD IPS 4,95 inch độ phân giải 1080 x 1920 pixel cho màu sắc rực rỡ, góc nhìn rộng nên tạo được cảm giác nổi khối khá dễ chịu. Với nền tảng phần cứng với SnapDragon 800, bộ xử lí lõi tứ 2,26 GHz, Nexus 5 góp mặt vào trong top những smartphone có cấu hình mạnh nhất hiện nay.

Máy sử hữu camera 8 Mpx được thiết kế lồi lên nên có thể gây trầy xước trong quá trình sử dụng. Đây là smartphone đầu tiên chạy trên hệ điều hành Android 4.4 KitKat mới nhất của Google.

Samsung Galaxy S4

Samsung Galaxy S4 là một trong những thiết bị hot nhất trong năm 2013. Thiết bị đến từ nhà sản xuất Hàn Quốc này mang trong mình một cấu hình đẳng cấp như màn hình 5 inch 1080p, bộ vi xử lí lõi tứ, Android 4.2 Jelly Bean với giao diện Samsung TouchWiz UI hàng đầu của Samsung. Tuy nhiên, mặc dù là smartphone rất tốt nhưng nó có quá nhiều tính năng và phức tạp đối với nhiều người. Smartphone này cũng có lớp vỏ nhựa trông không sang trọng.

Samsung Galaxy Note 3

Note 3 được trang bị màn hình 5,7 inch full HD Super AMOLED, tăng từ kích thước 5,5 inch của Galaxy Note 2. Máy sử dụng bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 với xung nhịp 2,3 GHz, RAM 3 GB. Note 3 cũng được nâng cấp camera từ 8 Mpx của Galaxy Note 2 lên 1 Mpx, và camera trước giữ nguyên với cảm biến 1,9 Mpx. Máy có khả năng quay video chất lượng 1080p/60 khung hình/giây với tùy chọn chất lượng 4K ấn tượng.

LG G2

Hãng di động Hàn Quốc cũng đã góp một phần giúp thị trường smartphone 2013 sôi động hơn bao giờ hết với mẫu điện thoại LG G2 ấn tượng. Mẫu điện thoại này được tạp chí Stuff bình chọn là “Smartphone của năm”.Thế mạnh của G2 là máy sở hữu cấu hình mạnh với bộ vi xử lí Snapdragon 800 tốc độ 2,26 GHz và màn hình 5,2 inch HD đạt độ phân giải 1920 x 1080 pixel, cho chất lượng hình ảnh hiển thị thực sự sắc nét.

Motorola Moto G

Với hiệu năng tốt, màn hình sắc nét và nổi bật hơn các đối thủ, thời lượng pin dài và đặc biệt là mức giá hợp lí, giúp cho Motorola Moto G trở thành một trong những thiết bị hàng đầu và là sự lựa chọn tốt nhất trong phân khúc smartphone tầm trung hiện nay.

Sony Xperia Z1 Compact

Thừa hưởng những đặc tính vượt trội từ người anh Z1, chiếc Z1 Compact có thiết kế hoàn toàn giống Z1. Đặc biệt là bộ vỏ làm bằng kim loại sáng bóng và sang trọng, cùng khả năng chống bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP58. Ngoài ra, Z1 Compact vẫn mạnh mẽ không thua gì Z1 với bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz, card đồ họa Adreno 330, cùng bộ nhớ RAM 2 GB, camera chính 20,7 Mpx, camera phụ 2 Mpx.

Theo VnMedia




Bình luận

  • TTCN (0)