Acer sẽ ra mắt tại MWC sắp tới chiếc smartphone tầm trung Liquid E3 với màn hình 4,3 inch được thiết kế cho người đam mê chụp ảnh cũng như giá bán khá hấp dẫn.

Khi ra mắt, Liquid E3 chạy trên nền tảng Android 4.2.2 Jelly Bean nhưng sẽ được cập nhật lên 4.4 KitKat khi lên kệ vào tháng Tư, bắt đầu tại thị trường châu Âu với giá 199 EUR, tương đương 5,78 triệu đồng.

Theo các thông số kĩ thuật đăng tải thì mặc dù không tiết lộ độ phân giải, nhưng Acer cho biết Liquid E3 có màn hình IPS độ nét cao nên nhiều khả năng độ phân giải máy là 720p. Bên trong máy được tích hợp VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 4 GB có thể mở rộng, kết nối Wi-Fi và GPS.

Điểm đáng chú ý của chiếc smartphone này chính là nó trang bị camera 13 Mpx ở mặt sau với tính năng tập trung điểm ảnh cực kì nhanh chóng, trong khi camera 2 Mpx ở mặt trước thậm chí còn được tích hợp đèn flash LED.

Máy có trọng lượng chỉ nặng 135 gram, mang thiết kế cong bắt mắt mà theo tuyên bố của Acer là nhằm giúp người dùng cầm trên tay được dễ dàng hơn.

Acer trang bị cho thiết bị của mình nút phụ AcerRAPID hỗ trợ trả lời cuộc gọi, khóa điện thoại, tạm dừng nhạc hay thậm chí là khởi động máy ảnh. Trong khi một vài ứng dụng khác như SnapNote cho phép người dùng điều chỉnh bài thuyết trình với các tập tin PDF/PPT, hay giao diện người dùng AcerFloat cho phép chạy nhiều chương trình tốt hơn, tính năng AcerCloud - giải pháp chia sẻ và quản lí tập tin đa phương tiện (bao gồm cả tự động sao lưu hình ảnh với các thiết bị kết nối khác).

Theo Tomshardware




Bình luận

  • TTCN (0)