Hãng tin Bloomberg cho biết, HTC sẽ mang đến MWC tuần tới một nguyên mẫu smartwatch, tuy nhiên tên gọi của nó đến nay vẫn còn là dấu hỏi.

Theo Bloomberg thì smartwatch của HTC sẽ được thiết kế dựa trên smartwatch Toq mà Qualcomm ra mắt vào năm ngoái. Giống như Toq, smartwatch này trang bị màn hình công nghệ Mirasol tiết kiệm điện năng. Nó cũng cung cấp công cụ nghe nhạc và khả năng kết nối Bluetooth.

Bên cạnh đó, nguồn tin cũng cho rằng HTC đang phát triển hai thiết bị đeo khác, nhưng chưa thể ra mắt do những khó khăn trong quá trình sản xuất. Đầu tiên là một smartwatch hỗ trợ tính năng Google Now và màn hình AMOLED, trong khi thành viên thứ hai lại là một vòng đeo tay điện tử trang bị màn hình cảm ứng, hỗ trợ tính năng nghe nhạc và theo dõi hoạt động thể dục.

Dự kiến smartwatch của HTC sẽ chỉ được phát hành vào cuối năm nay, điều này là do công ty cần phải khắc phục các vấn đề như hiệu suất pin và chất lượng màn hình hiển thị. Trước đó, bản thân Chủ tịch Cher Wang cũng tiết lộ công ty sẽ ra mắt smartwatch đầu tiên vào cuối năm nay.

Theo CNET



Bình luận

  • TTCN (0)