Máy tính của bạn sau một thời gian sử dụng thì bỗng trở lên “ì ạch”, chạy các chương trình trở lên khó khăn hơn và thỉnh thoảng xuất hiện những thông báo lỗi hệ thống. Phần mềm Repair Registry Pro sẽ giúp phục hồi hệ điều hành về trạng thái ban đầu.

Trong quá trình sử dụng máy tính, bạn thường cài đặt phần mềm mới và gỡ bỏ những phần mềm cũ, hoặc không còn có ích nữa. Nhưng không phải lúc nào hệ điều hành của bạn cũng gỡ bỏ hoàn toàn những phần mềm cũ hay những phần mềm không tương thích với hệ thống. Cứ như vậy, lâu dần các lỗi cứ tích tụ lại trong hệ điều hành và mỗi lần sử dụng hệ điều hành thường quản lý tất cả các lỗi đó, nên thỉnh thoảng tạo ra những thông báo lỗi và làm chậm hệ điều hành.

Repair registry sẽ sửa chữa các lỗi trong registry, giúp máy tính của bạn chạy ổn định hơn, không còn phát sinh những trục trặc ngoài ý muốn. Chương trình với thiết kế giao diện đơn giản và dễ sử dụng.

Để tìm và sửa chữa các lỗi trong registry bạn click vào Repair Now và ấn Find để chương trình bắt đầu quét tìm kiếm các lỗi registry chủ yếu là các lỗi trong : COM/ActiveX Entries (lỗi các cổng trình điểu khiển) ; Uninstall Entries (lỗi trong việc gỡ bỏ phần mềm); Font Entries (lỗi trong Font); Shared DLLs (lỗi file dll); Application Paths (lỗi đường dẫn các ứng dụng) ; Help File Information (lỗi về thông tin file); Windows Startup Items (lỗi về khởi động); File/Path Reference (lỗi về đường dẫn file); Bạn có thể lựa chọn quét từng lỗi này hoặc tất cả các lỗi bằng cách tích vào ô tương ứng với từng lỗi. Khi quét xong chương trình sẽ thông báo cho bạn đã có bao nhiêu lỗi trong registry, nếu muốn sửa chữa, bạn nhấn Fix để sửa hoặc Clean để xóa toàn bộ các lỗi trên.

Có một vấn đề bạn cần chú ý, registry là một thành phần rất nhạy cảm trong Windows, nên chương trình sẽ tự động sao lưu lại registry trước khi bạn sửa chữa. Nếu sau đó có trục trặc gì bạn chỉ cần vào chương trình và nhấn vào nút Back Up để phục hồi lại trạng thái cũ trước khi bạn sửa chữa.

Ngoài ra chương trình còn cung cấp cho bạn thêm công cụ Start Up (Quản lý các chương trình khởi động cùng Windows), Settings (lựa chọn các thiết lập), Shutdown Repair Registry Pro after repair (thoát khỏi chương trình sau khi sửa chữa xong); Repair seleced items automatically after find (tự động sửa chữa các lỗi sau khi tìm thấy); Show Splash Screen Before loading Cleaner (hiển thị các mảng màu báo hiệu trước khi xóa các lỗi tìm thấy).

Download:

 
(Theo Tin hoc Kien Giang) 

Bình luận

  • TTCN (2)
trung kien

cho hoi ti

chuong trinh Repair Registry co tinh phi ma Nemo Nguyen xin hoi phai lam sao day ?

TRIT

TAI SAO NO CU DOI MAT MA CHAC PHAI MUA BAN QUYEN