Ngày 20/2/2014, Trung tâm Thông tin Báo chí - Festival Huế 2014 đã chính thức khai trương tại trụ sở Trung tâm Festival Huế, số 17 Lê Lợi, TP Huế với sự tài trợ của VNPT.

Tại Festival Huế 2014, VNPT là nhà tài trợ Vàng cho lễ hội này. Theo đó, ngoài việc tài trợ 1 tỉ đồng tiền mặt, VNPT sẽ tài trợ cho Festival Huế 2014 bằng các hình thức và các sản phẩm dịch vụ viễn thông, cước dịch vụ viễn thông... trị giá 1 tỉ đồng.

Trong suốt thời gian diễn ra Festival Huế 2014, các phóng viên sẽ được cung cấp miễn phí các loại phương tiện phục vụ công tác đưa tin, bài như hệ thống máy tính nối mạng ADSL tốc độ cao, máy in, máy photocopy... Đây cũng là nơi gặp gỡ, trao đổi thông tin, hỗ trợ các phóng viên báo, đài trong và ngoài nước thu thập, xử lí thông tin tại chỗ một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương Trung tâm Thông tin Báo chí - Festival Huế 2014, ông Ngô Hòa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014, đã cảm ơn VNPT mà cụ thể là VNPT Thừa Thiên Huế đã luôn đồng hành cùng với Festival Huế qua các kì. Đồng thời hi vọng bên cạnh Trung tâm thông tin Festival và du lịch thì Trung tâm Thông tin Báo chí Festival Huế 2014 sẽ là địa chỉ hữu ích cho công tác tác nghiệp của các phóng viên trong và ngoài nước.

Được biết, đây là lần thứ 8, VNPT là nhà cung cấp chính thức các dịch vụ viễn thông và CNTT cho Festival Huế

Cùng với sự ra mắt của Trung tâm báo chí, Ban Tổ chức Festival Huế 2014 đã chính thức phát động tuyên truyền trực quan về Festival Huế 2014 diễu hành qua các đường phố, trên 6 hãng taxi hoạt động trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)