Huawei từng tiết lộ kế hoạch tung ra loạt sản phẩm mới của mình trong đó có smartwatch tại MWC 2014. Và mới đây, có vẻ như thiết bị này đã lộ diện với thiết kế "lạ".

Theo Engadget dẫn một số hình ảnh được đăng tải bởi "người nhà" Huawei trên MXH Weibo, smartwatch mới này có thiết kế khá lạ mắt. Từ hình ảnh cho thấy, thiết bị có màu xanh dương, trông giống một chiếc vòng đeo tay có mặt trước lồi lên hơn là một chiếc đồng hồ. Hình ảnh cũng đi kèm với dòng chú thích: "Đây là đồ chơi mới của chúng tôi, bạn có thích màu này?".

Engadget cũng không quên lưu ý rằng, bức ảnh trên được chụp bởi 1 thiết bị bí ẩn có tên gọi là Glory X1 mà theo nhiều dự đoán, nó có thể là chiếc MediaPad X1 7.0 từng xuất hiện một số thông tin trước đây.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng hình ảnh trên chỉ là nguyên mẫu ban đầu hoặc một món đồ chơi công nghệ nào đó bởi nó có thiết kế không được thời trang cho lắm. Mặc dù vậy, đây mới chỉ là hình ảnh rò rỉ và muốn biết chính xác đây có phải là smartwatch của Huawei hay không, hãy đợi vào tuần tới.

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)