YouTube vừa có màn lột xác hoàn toàn ấn tượng với giao diện được thiết kế lại theo phong cách mới nhằm theo kịp theo những thay đổi trong thói quen của người dùng và cải thiện khả năng tìm kiếm video.

Trong lần thay đổi giao diện này, Google đã khéo léo sắp xếp và tùy chỉnh lại các vị trí, các thanh công cụ khác nhau trên giao diện YouTube mà trọng tâm là danh sách Playlist các đoạn video mà người dùng yêu thích.

Về cơ bản, giao diện này đã phần nào đáp ứng được khá tốt những yêu cầu từ bấy lâu này của người dùng về một sự sắp xếp mang tính trung tâm và nhất quán giữa các đối tượng video. Ngay ở giữa trang chủ là tất cả các video phổ biến đã theo dõi thông qua các kênh bạn đã đăng kí với tab "Xem gì", trong khi đó người dùng cũng có thể nhanh chóng chuyển sang xem các video mà mình đã đăng kí từ trước chỉ bằng một thao tác là click vào tab "Đăng kí của tôi" ở bên.

Ảnh
Ảnh minh hoạ.

Hiện tại, hầu như tất cả người dùng trên thế giới đã được tiếp cận với giao diện mới của người dùng và theo như một số phản hồi từ phía người dùng thì giao diện mới này khiến họ khá hài lòng bởi thiết kế bắt mắt và sự đồng bộ tốt giữa các mục trong giao diện.

Theo Pocket-lint



Bình luận

  • TTCN (0)