Nokia vừa tung ra một bản cập nhật mới cho ứng dụng bản đồ HERE Maps giúp đưa ứng dụng tới tất cả các thiết bị chạy Windows 8.1 và Windows RT.

Ảnh

Theo đó, ứng dụng HERE Maps sẽ có phiên bản mới với nhiều cải tiến và đặc biệt tương thích với tất cả các thiết bị Windows 8.1 và Windows RT, điều mà trước đây có lẽ là quá xa vời với những người dùng nền tảng Windows 8.1 trên desktop và các thiết bị PC muốn có được.

Bản cập nhật ứng dụng mới đem đến cho người dùng những tính năng hoàn toàn mới mà đơn cử là tốc độ tải nội dung và hình ảnh bản đồ ở chế độ bản đồ trực tuyến được cải thiện nhanh hơn rất nhiều so với ngoại tuyến. Bên cạnh đó, nó cũng sẽ hỗ trợ thêm chỉ dẫn bản đồ thành phố 3D, chi tiết giao thông công cộng và ảnh chụp thành phố.

Ngoài ra, do dành cho đối tượng là người dùng máy tính nên ứng dụng cũng sẽ hỗ trợ một cách tối ưu cho chuột và bàn phím song song với màn hình cảm ứng. Một số tính năng mới khác như lưu trữ lịch sử tìm kiếm và các tuyến đường, đặc biệt tính năng hấp dẫn nhất ở bản cập nhật chính là việc cung cấp hình ảnh vệ tinh độ phân giải cao giúp người dùng có những quan sát trở nên rõ ràng hơn khi tìm kiếm.

Ảnh
Hình ảnh vệ tinh độ phân giải cao (trái)

Ứng dụng cũng hoàn toàn tương thích với các thiết bị chạy Windows RT chạy trên nhân ARM, ví dụ như Surface 2 và Surface Pro, máy tính sử dụng kiến trúc x86 của Intel và đồng thời sẽ cung cấp miễn phí trên kho ứng dụng Windows Store với đối tượng tiếp cận đầu tiên sẽ là những người dùng Bắc Mỹ và Châu Âu.

Theo SlashGear, Three Sixty



Bình luận

  • TTCN (0)