Alcatel vừa công bố loạt sản phẩm mới của mình bao gồm bộ đôi điện thoại Idol 2 và Idol 2 mini, cùng OneTouch Pop Fit, điện thoại có kèm theo bộ phụ kiện để biến thành thiết bị đeo.

Đầu tiên là chiếc điện thoại Idol 2 có màn hình 5 inch với độ phân giải 720p, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz, hỗ trợ HD Audio và dày 7,3 mm. Máy trang bị camera phía sau có độ phân giải 8 Mpx và camera trước 1,3 Mpx. Idol 2 sẽ chạy hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean và nhiều khả năng sẽ nhanh chóng được nâng cấp lên 4.4 KitKat sau khi phát hành.

Dự kiến sẽ có 2 phiên bản của Idol 2, bao gồm phiên bản 3G có giá 274 USD và phiên bản LTE có giá 342 USD, thời gian lên kệ chính thức của sản phẩm có thể vào tháng 3.

Thành viên thứ hai là Idol 2 mini có màn hình 4,5 inch với độ phân giải qHD, VXL lõi tứ tốc độ 1,2 GHz. Máy có độ dày 8,5 mm và hỗ trợ kết nối NFC, camera phía sau có độ phân giải 8 Mpx và camera phía trước có độ phân giải 2 Mpx.

Idol 2 mini chạy hệ điều hành Android 4.3 với nhanh chóng được cập nhật lên phiên bản mới, cung cấp 2 tùy chọn bản 3G giá 232 USD và LTE giá 287 USD. Dự kiến nó sẽ được bán ra thị trường trong tháng 4 hoặc tháng 5.

Cuối cùng là OneTouch Pop Fit, chiếc điện thoại được bán kèm một bộ phụ kiện gồm tay nghe JBL, case và một băng đeo khi kết hợp với case bảo vệ sẽ biến chiếc điện thoại thành một thiết bị đeo có màn lớn. Giá bán ra sản phẩm khoảng 120 USD.

OneTouch Pop Fit trang bị VXL lõi kép MediaTek tốc độ 1 GHz, RAM 512 MB, trong khi màn hình chưa rõ thông số. Máy tích hợp pin có dung lượng 1000 mAh với hai tùy chọn bộ nhớ trong 16 GB hoặc 32 GB. Alcatel cũng cài đặt theo máy ứng dụng RunKeeper GPS (phần mềm theo dõi việc tập thể dục của người dùng), DoubleTwist music player, Fleksy keyboard... Dự kiến sản phẩm sẽ được phát hành chính thức vào tháng 5 tới.

Với bộ ba sả phầm này, Alcatel đang hi vọng sản phẩm của công ty sẽ tấn công mạnh mẽ hơn nữa vào phân khúc điện thoại tầm trung.

Theo Engadget (1), (2)



Bình luận

  • TTCN (0)