Trong khuôn khổ MWC 2014 diễn ra ở Barcelona, LG đã mang đến thành viên G2 mini mới nhất với màn hình 4,7 inch cùng nhiều thông số kĩ thuật rút gọn so với G2 nhằm giảm giá thành.

LG G2 mini có màn hình 4,7 inch độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), dày 9,8 mm và chỉ nặng 121 gram được cung cấp với giá thành phải chăng nhằm đáp ứng người dùng không có điều kiện mua sản phẩm cỡ lớn. Tất cả được làm bằng nhựa, và phía sau nút nguồn và nút điều chỉnh âm lượng được đặt bên cạnh camera sau giống như bản tiền nhiệm.

G2 mini có các màu đen, trắng, đỏ và vàng tùy thuộc vào quốc gia. Bên trong máy trang bị VXL Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,2 GHz, trong khi phía sau là camera 8 Mpx, thấp hơn so với bản tiền nhiệm có camera sau 13 Mpx. Tuy nhiên, LG cũng phát triển một phiên bản sử dụng VXL Nvidia Tegra 4i dành cho thị trường Mỹ Latinh.

Cùng với đó máy cũng tích hợp RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD và chạy trên nền tảng Android 4.4 KitKat. Pin của máy có dung lượng 2440 mAh được xem là khá ấn tượng.

Tập ảnh: LG G2 mini (13 hình)

Theo Android Authority




Bình luận

  • TTCN (0)