Phần lớn người dùng đều xôn xao về kiểu dáng không ấn tượng của Galaxy S5. Ngoài ra, hãng di động Hàn Quốc còn bị các thương hiệu khác trêu đùa trên Twitter.

Hình ảnh Nokia đưa lên tài khoản Twitter của mình là chiếc Lumia 1020 với dòng chữ "không phải là Samesung". Hãng này ngụ ý thiết kế của mình luôn cách tân, khác biệt so với đối thủ Hàn Quốc.

Thực tế dòng Lumia của Nokia là những model ít thay đổi kiểu dáng, phần lớn bắt nguồn từ bản N9 ra mắt 3 năm trước. Ngay cả mẫu Lumia 1020 hãng đưa ra chọc Samsung cũng sở hữu thiết kế "ăn theo" trên.

Trong khi đó, HTC lại chọn cách trêu đùa khác. Theo đó, hãng này thông báo nếu người dùng thất vọng khi phải chờ đợi S5, thì hãy đợi đến 25/3. Đây được xem là thời điểm HTC trình làng mẫu One tiếp theo.

Những hình ảnh rò rỉ trước đó cho thấy, One 2 cũng "ăn theo" kiểu dáng bán đi trước. Model của HTC sẽ phải chứng minh được sự mới mẻ về thiết kế lẫn cấu hình, nhất là khi One năm ngoái được khen nhưng thất bại về doanh số.

Việc Galaxy S5 ra mắt đêm qua với kiểu dáng không nhiều đột phá trở thành đề tài đàm tiếu trên mạng. Nhiều người dùng bày tỏ sự thất vọng về sản phẩm này sau khi được xem concept S5 trước đó.

Ảnh
Mặt lưng được cho là học theo Nokia giá rẻ và Nexus 7 trước đây.
Ảnh
Hình ảnh mặt lưng so với miếng băng keo.
Ảnh
Hình ảnh nụ cười của các lãnh đạo Apple xuất hiện tràn ngập trên Internet.
Ảnh
Thiết kế trên có thể là mồ chôn Samsung.

Thực tế, dù thiết kế ít thay đổi, nhưng các đánh giá đều cho rằng, Samsung đã đưa nhiều tính năng hấp dẫn lên sản phẩm này. Tuy nhiên, các bình luận trên Internet đều cho rằng, đây chưa phải là thiết bị được trông chờ.

Nhiều người cho rằng, MWC 2014 không phải là thời điểm mà di động cách tân. Ngay cả Sony, tên tuổi luôn có những kiểu dáng tỉ mỉ vẫn giới thiệu Xperia Z2 không nhiều khác biệt so với Z1. Trong khi đó, Nokia ra mắt dòng Android sao chép kiểu dáng Lumia của mình.

Theo Zing




Bình luận

  • TTCN (0)