Ngày 25/2, trang Slashgear đăng tải thông tin hãng phần mềm bảo mật McAfee đã công bố giải pháp bảo mật mới giúp bảo vệ người dùng Android tránh khỏi các mối đe dọa trực tuyến đang tràn ngập hiện nay.

Theo đó, ứng dụng phần mềm mà McAfee giới thiệu được gọi tên là McAfee Mobile Security với gói ngôn ngữ hỗ trợ cung cấp tới hơn 30 ngôn ngữ khác nhau và sẽ được cung cấp miễn phí cho người dùng Android.

McAfee cho biết, ứng dụng này sẽ cung cấp phần mở rộng thêm cho các thiết bị di động dựa trên nền tảng kiến trúc của Intel, công ty đã mua lại hãng từ năm 2010 với giá 7,8 tỉ USD. Bên cạnh đó, các chức năng chính của ứng dụng sẽ bao gồm bảo vệ toàn diện người dùng trước những mối đe dọa an ninh và sự riêng tư, ngăn chặn đánh cắp dữ liệu cũng như trộm cắp thiết bị. Ngoài ra, nó cũng có thể chống được vi rút, bảo vệ ứng dụng, lọc cuộc gọi và tin nhắn SMS.

Đặc biệt, McAfee Mobile Security còn có thêm một tính năng quan trọng khác có tên CaptureCam, nó sẽ giúp người dùng có thể nhanh chóng xác định hình dáng cũng như danh tính của người đã đánh cắp điện thoại thông qua những hình ảnh chụp người đang nắm giữ nó khi thực hiện các thao tác nhập mật khẩu không thành công nhiều lần.

Đánh giá về sức mạnh, trong một bài thử nghiệm gần đây với khoảng 30 công ty khác trên AV-Test, phần mềm đã được đánh giá rất cao khi nhận được điểm số phát hiện 100% ngay sau đó.

Ứng dụng hiện đã có sẵn trên kho ứng dụng Google Play. Trước đó, hãng cũng đã từng phát hành một phiên bản khác của ứng dụng dành cho HĐH iOS của Apple.

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)