Tại MWC, SanDisk đã cho ra mắt thẻ nhớ microSD dung lượng 128 GB đầu tiên trên thế giới nhằm giải quyết tình trạng không gian lưu trữ trên các thiết bị di động đang càng trở nên chật chội như ngày nay.

Thẻ nhớ có tên Ultra microSDXC được SanDisk khẳng định là thẻ nhớ microSD có dung lượng lớn nhất hiện nay. Và để có thể nén được một lượng dữ liệu lớn như vậy vào trong một không gian chật hẹp, nhà sản xuất cho biết đã phải áp dụng một kỹ thuật độc quyền cho phép sắp xếp 16 đế chip nhớ chồng lên nhau theo chiều dọc mà theo như miêu tả, mỗi đế chip có độ mỏng chỉ vỏn vẹn bằng một sợi tóc.

Về khả năng xử lí dữ liệu, nhà sản xuất khẳng định chắc chắn rằng Ultra microSDXC sẽ có tốc độ đọc nhanh gấp 2 lần so với microSD thông thường khi đạt 10 Mbps, cùng với đó là khả năng hỗ trợ lưu trữ hình ảnh và video Full HD cho người dùng.

Ultra microSDXC 128 GB được thiết kế để dành cho các thiết bị smartphone và MTB Android khi đi cùng với một ứng dụng phiên bản mới SanDisk Memory Zone đang ở phiên bản beta trên Google Play Store với tính năng OptiMem cho phép tự động chuyển các dữ liệu hình ảnh và video cũ từ bộ nhớ trong ra bộ nhớ di động ngoài.

Sản phẩm hiên đã có mặt chính thức và sẽ được bán trên các gian hàng của Best Buy và Amazon với mức giá 199 USD (4,2 triệu đồng).

Theo Pocketnow



Bình luận

  • TTCN (0)