Hàng năm, khi sự kiện MWC diễn ra thì hiệp hội GSM (hiệp hội đứng ra tổ chức MWC) cũng sẽ công bố một giải thưởng có tên gọi là Global Mobile Awards bên lề sự kiện.

Global Mobile Awards là giải thưởng dành cho các sản phẩm di động, các dịch vụ, giải pháp, các nhà phat triển phần mềm,... có nhiều đóng góp và có sản phẩm tốt nhất.

Năm nay có 6 danh mục giải thưởng được đề cử trao giải gồm: The Connected Life Awards, Best Mobile Services, Social & Economic Development, Apps of the Year, Best Mobile Handsets & Devices, Best Mobile Technology. Trong mỗi danh mục sẽ có nhiều giải thưởng con gắn với những tiêu chí cụ thể, ví dụ như điện thoại di động tốt nhất, tablet tốt nhất sẽ nằm trong mục Best Mobile Handsets & Devices.

Không nằm ngoài dự đoán, HTC One đạt giải điện thoại thông minh tốt nhất trong năm qua khi vượt qua hàng loạt đối thủ đình đám như Apple iPhone 5s, LG G2, Lumia 1020 và Samsung Galaxy Note 3. Có thể nói HTC One là chiếc điện thoại toàn diện nhất trong năm 2013 với thiết kế tuyệt vời cùng giao diện người dùng xuất sắc đã mang đến cho HTC nhiều giả thưởng cũng như thu về cho công ty nhiều lợi nhuận từ việc bán sản phẩm.

Ảnh
HTC One xứng đáng là smartphone tốt nhất năm 2013.

Trong phân khúc giá rẻ, Nokia Lumia 520 là mẫu điện thoại đoạt giải khi dẫn đầu về số lượng phiếu bầu so với những thiết bị được đề cử khác là Lenovo A390T, Samsung Galaxy Young, Sony Xperia E và Xiaomi Hongmi.

Vượt qua một loạt các đối thủ như iPad Mini 2, Amazon Kindle Fire HDX 8.9, Google Nexus 7, và Sony Xperia Tablet Z, chiếc MTB Apple iPad Air đã đoạt giải thưởng dành cho tablet tốt nhất năm.

Ngoài ra, Nokia 105 dẫn đầu giải thưởng điện thoại phổ thông tốt nhất, nhà sản xuất thiết bị sáng tạo nhất thuộc về LG (năm ngoái là Samsung).

Theo GSMArena, GlobalMobileAwards



Bình luận

  • TTCN (0)