Samsung Galaxy S5

Trong ngày đầu diễn ra MWC 2014, các hãng điện thoại hàng đầu như Samsung, Nokia, HTC đã mang đến một loạt sản phẩm mới như Galaxy S5, Nokia X…

Galaxy S5 xuất hiện cùng Gear

Galaxy S4 đã giúp Samsung giữ vững vị trí trên thị trường di động năm 2013, tuy nhiên, 2014 còn khốc liệt hơn cho hãng điện tử Hàn Quốc.

Hôm 25/2, tại sự kiện UNPACKED 5, Samsung giới thiệu Galaxy S5 với tham vọng giữ chân khách hàng và duy trì sức mạnh của mình. S5 có vẻ ngoài không khác biệt so với người tiền nhiệm nhưng bổ sung một số tính năng mới như cảm biến vân tay, máy đo nhịp tim, chống nước chống bụi, máy ảnh tốt hơn và pin tốt hơn.

Ngoài S5, Samsung còn mang đến bộ ba phụ kiện Gear là hai mẫu đồng hồ thông minh Gear 2 và Gear 2 Neo nền tảng Tizen cùng vòng tay Gear Fit theo dõi sức khỏe. Gear Fit gây chú ý ở vẻ ngoài đẹp và tích hợp cảm biến đo nhịp tim, lần theo dấu vết điện thoại nếu không may bị mất. Fit được xem là “ngựa ô” của Samsung năm nay.

Nokia đưa Android lên X

Ảnh
Nokia X

Nokia ra mắt không chỉ 1 mà là 3 điện thoại X chạy Android: X, X+ và XL. Phiên bản Android trên bộ ba đã được tùy chỉnh tối đa tương tự như Amazon làm trên Kindle Fire. Chúng có thể chạy bất kì ứng dụng Android nào song lại không truy cập được vào Google Play. Nokia X được xem là cầu nối dẫn mọi người đến với dịch vụ được ưa chuộng của Microsoft như Skype, OneDrive, Outlook.com.

Ngoài ra, Nokia cũng tiết lộ một số mẫu điện thoại Asha Internet giá rẻ, nhắm vào thị trường đang phát triển.

Geeksphone Blackphone: Chống lại NSA

Ảnh
Geeksphone Blackphone

Một trong những điều mà “kẻ phản bội nước Mỹ” Edward Snowden dạy chúng là gần như mọi liên lạc cá nhân đều có thể bị theo dõi. Tuy nhiên, Blackphone đến từ nhà sản xuất Geeksphone của Thụy Điển lại muốn bảo vệ người dùng bằng cách mã hóa thoại, bộ nhớ, liên lạc thông qua các dịch vụ trả tiền. Máy bán ra từ tháng 6/2014 với giá 629 USD (13,27 triệu đồng).

Sony và HTC

Ảnh
Sony Xperia Z2

Sony luôn cho ra các smartphone chất lượng, Xperia Z2 không nằm ngoài số đó. Z2 mang trong mình sự tinh tế, khỏe khoắn kết hợp cùng khả năng quay video 4K ấn tượng. Trong khi đó, tablet Sony Z2 lại là một trong số ít những máy tính bảng chống nước hiện nay. Ngoài ra còn có vòng hỗ trợ hoạt động tập luyện SmartBand làm từ cao su và nhiều màu sắc.

HTC gây bất ngờ cho nhiều người với bộ đôi smartphone tầm trung, nổi bật hơn cả là Desire 816. Mẫu điện thoại này có vẻ ngoài giống hệt HTC One cao cấp song làm từ nhựa. Máy ảnh 16MP trên Desire 816 không thua kém bất cứ smartphone nào hiện nay.

HTC Desire 816

Mark Zuckerberg nói về thành công của Facebook

ed6ee699ea08969931d2ff9adf2cb6bc.jpg

Facebook gây sốc cho toàn ngành công nghiệp bằng tuyên bố mua lại WhatsApp hồi tuần trước với giá 19 tỉ USD. Hôm 24/2, vị Tổng Giám đốc trẻ tuổi xuất hiện tại MWC 2014 để nói về thương vụ đình đám này cũng như ấn tượng về chương trình gián điệp điện tử của NSA hay mục tiêu đưa Internet đến 5 tỉ người của sáng kiến Internet.org.

HP Slate VoiceTab

HP Slate VoiceTab

Nhà sản xuất máy tính thêm nhiều máy tính bảng hơn vào danh mục sản phẩm của mình với Slate VoiceTab. Thị trường đang phát triển có thể đón nhận thiết bị 6 inch và 7 inch với nhiều màu sắc mạnh mẽ như hồng, xanh lá, tím, xanh biển và xám. Giá bán của chúng khởi điểm từ 229 USD (4,83 triệu đồng), phù hợp với cấu hình vi xử lí Cortex A9, máy ảnh 5 Mpx và màn hình 720p trở lên.

Theo ICTNews/CNET/LaptopMag



Bình luận

  • TTCN (0)