Tại bữa ăn tối với báo giới bên lề MWC 2014, Rick Osterloh, phó chủ tịch quản lí sản phẩm của Motorola đã tiết lộ rằng, chiếc smartphone giá rẻ Moto G là chiếc điện thoại "thành công và bán chạy nhất" của Motorola cho tới nay.

Tiếp tục nói chuyện với báo giới, Rick Osterloh còn đề cập thêm đến việc công ty đã kiếm tiền như thế nào trên một mỗi chiếc Moto G được bán ra và sự tăng trưởng khi hãng chính thức hoàn tất thương vụ bị Lenovo thâu tóm trong thời gian vừa qua.

Không phải là một thiết bị quá đẳng cấp và sang trong nhưng chỉ với sự kết hợp giữa chất lượng tốt, mức giá hợp lí cũng như tính kịp thời trong các bản cập nhật HĐH thường xuyên, Moto G thực sự đã hoàn thành tốt sứ mệnh mà các nhà phát triển sản phẩm giao phó đó là công phá thành công rất nhiều thị trường nơi mà nó xuất hiện.

Bên cạnh lời phát biểu trên, phía Motorola còn gợi ý thêm về một bản cập nhật cho Moto X dự kiến sẽ phát hành chính thức vào mùa hè năm nay. Đồng thời, như thông tin công bố gần đây, công cụ tùy chỉnh Moto Maker hứa hẹn sẽ có sự mở rộng tới Anh và Đức ngay trong quý 2 năm nay.

Ngoài ra, Osterloh còn cho biết, Úc và Ấn Độ sẽ là 2 thị trường mới có mặt của Moto G trong thời gian tới.

Theo GSMArena



Bình luận

  • TTCN (0)