Flappy Hipster, một game "ăn theo" Flappy Bird

Báo The Guardian đưa tin, trong số 300 game được đưa lên App Store trong vòng 24 giờ, 95 là “nhái” hoặc lấy cảm hứng từ Flappy Bird nhằm “hưởng sái” chút thành công của game. Chúng bao gồm một số tựa game như Tappy Bieber, Annoying Flappy Fly, Flappy Monsters, Tappy Duck và Flappy Beard Hipster Quest. Một số game phiên bản máy tính tương tự Flappy Bird là Flappy Doge, Sesame Street's Flappy Bert, Flappy Bieber,...

Jumpy Jack, game yêu cầu người chơi điều khiển một ván trượt nhỏ băng qua loạt chướng ngại vật như ống nước, hiện đang xếp số 1 trên bảng xếp hạng game miễn phí, theo sau là Flappy Wings, một game “nhái” trắng trợn Flappy Bird.

Game Flappy Bird tận hưởng thành công chưa từng có tiền lệ song tác giả Nguyễn Hà Đông tuyên bố gỡ game khỏi các kho ứng dụng, vì sự chú ý không mong muốn đã phá hủy “cuộc sống giản đơn” của anh. Hà Đông cho biết quyết định này không liên quan đến vấn đề pháp lí mà chỉ vì Flappy Bird đi xa khỏi mục đích ban đầu và quá “gây nghiện” nên anh không thể giữ nó lâu hơn nữa.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)