Nokia, Lenovo và LG cùng tranh thủ sức nóng của những bức ảnh "tự sướng" tại lễ trao giải Oscar để khoe tính năng trên sản phẩm của mình.

Một nguồn tin của Wall Street Journal cho biết Samsung thực chất không hề trả tiền cho người dẫn chương trình Ellen DeGeneres. Bà là người đề xuất ý tưởng chụp ảnh "tự sướng" trong lễ trao giải và ABC gợi ý bà nên sử dụng điện thoại Samsung vì đây là một trong những nhà tài trợ lớn nhất. DeGeneres không bắt buộc phải dùng điện thoại Galaxy và ban đầu bà cũng chỉ có ý định mời Meryl Streep chụp cùng. Tuy nhiên, các ngôi sao khác háo hức chen vào và khiến bức ảnh gây sốt. "Thật ngộ nghĩnh là em trai của Lupita Nyong’o nổi bật nhất trong tấm hình. Sau đó Jared Leto chen vào rồi tới Angelina Jolie. Tôi đã hoàn toàn không ngờ tới", DeGeneres chia sẻ với tạp chí E!.

Bức ảnh chụp với các ngôi sao nổi tiếng đã thành công và được lan truyền ngoài sự mong đợi, vượt cả ảnh tổng thống Mỹ Barack Obama ôm đệ nhất phu nhân trong ngày tái đắc cử. Tuy nhiên, các đối thủ của Samsung lại không hài lòng với điều đó.

Hiện đã có gần 3 triệu lượt chia sẻ tấm hình của Ellen DeGeneres trên Twitter.

Nhưng LG cho rằng nếu Ellen có điện thoại G2, bà đã có thể dễ dàng tự chụp ảnh bằng nút bấm phía sau mà không cần nhờ diễn viên Bradley Cooper.

Lenovo cũng khẳng định Ellen sẽ không phải ước "cánh tay Bradley dài hơn" để chụp được nhiều người hơn nếu sử dụng điện thoại của hãng này vì sản phẩm được trang bị camera mặt trước lên đến 5 megapixel cùng ống kính rộng 84 độ.

Nokia lại sử dụng một tấm hình "tự sướng" khá rung và mờ bằng Galaxy Note 3 của Ellen tại lễ trao giải và khẳng định bà sẽ tránh được điều này nếu chọn điện thoại Nokia. Tuy nhiên, tất cả những gì LG, Lenovo và Nokia có thể làm được đều dừng ở chữ "nếu" trong khi bức ảnh chụp từ điện thoại Samsung đang gây sốt trên toàn cầu.

Theo Số Hoá



Bình luận

  • TTCN (0)