FreedomPop vừa công bố một sản phẩm được sửa đổi từ Samsung Galaxy S II với mục tiêu bảo mật có tên Privacy Phone, đáp ứng yêu cầu của người dùng về một smartphone có tính riêng tư cực cao.

Privacy Phone là một điện thoại Galaxy S II đã được sửa đổi để cung cấp khả năng nhắn tin và đàm thoại mã hóa 128 bit, với các dữ liệu ứng dụng và web được truyền tải thông qua VPN để tạo thêm một lớp bảo mật. FreedomPop cũng chấp nhận hoạt động thanh toán Bitcoin.

Giống như Galaxy S II, chiếc điện thoại này trang bị những thông số kĩ thuật được cho là đủ để đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay, bao gồm VXL Samsung Exynos C210 tốc độ 1,2 GHz, bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ microSD, camera 8 Mpx với đèn flash LED, hỗ trợ tính năng autofocus, kết nối Bluetooth 3.0, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n và pin dung lượng 1800 mAh.

Privacy Phone được bán với giá 189 USD, đi kèm 3 tháng miễn phí nhắn tin/thoại không giới hạn cùng 500 MB dữ liệu. Phí sử dụng dịch vụ bảo mật trên điện thoại hàng tháng là 10 USD.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)