Máy quay Legria Mini X phiên bản mới vừa được Canon giới thiệu ra thị trường dùng ống kính siêu rộng, tích hợp nhiều tính năng cải tiến, giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu của blogger, phóng viên, nghệ sỹ,…

Legria Mini X được thiết kế với ống kính góc siêu rộng khi góc nhìn lên tới 170 độ khi chụp ảnh tĩnh và 160 độ khi quay video. Đồng thời, có thể linh hoạt chuyển sang chế độ chụp ở góc hẹp cận cảnh (close-up).

Máy dùng màn hình cảm ứng LCD xoay đa chiều, sở hữu bộ cảm biến CMOS 12 Mpx với bộ xử lí hình ảnh DIGIC DV4, cho chất lượng hình ảnh Full HD ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu; Microphone có các đầu thu âm lớn gấp 2,5 lần so với phiên bản cũ Legria Mini ra mắt năm 2013, giúp giảm nhiễu, hạn chế tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.

Legria Mini X có thể thu âm ở định dạng Linear PCM (16 bit 48Hz, là định dạng chưa qua xử lí và nén, có chất lượng âm thanh trung thực), cùng chế độ thu âm được thiết lập sẵn để thu trong lễ hội, buổi họp…

Máy hỗ trợ Wi-Fi, kết nối với smartphones thông qua ứng dụng Camera Access Plus (có sẵn trong Apple App Store và Google Play), giúp người dùng biến Legria Mini X thành camera quan sát từ xa, hỗ trợ quản lí nhà, văn phòng.

Thời gian sử dụng pin của máy trên lí thuyết khoảng 150 phút (tăng hơn gần 2,5 lần so với phiên bản cũ), hỗ trợ thẻ nhớ SD tới 64 GB, có thể ghi hình trong vòng 6 tiếng với tốc độ truyền dẫn 24 Mbps.

Ngoài lỗ cắm cho chân máy truyền thống, Legria Mini X còn tích hợp một giá đỡ có thể điều chỉnh, cho phép xoay ngang, xoay 60 độ, giúp người dùng dễ dàng đặt máy ở bất cứ địa hình nào.

Hiện chưa có giá bán chính thức của sản phẩm.

Theo ICTnews




Bình luận

  • TTCN (0)