Dell vừa công bố dòng MTXT Latitude 13 Education dành cho đối tượng là sinh viên và học sinh. Sản phẩm hứa hẹn mang đến độ tin cậy, độ bền cao và tính năng bảo mật hệ thống SMB của Dell.

Dell Latitude 13 Education có thiết kế vỏ màu đen mờ, viền bảo vệ dọc theo nắp và đế máy được làm bằng cao su với các màu đen, đỏ hoặc xanh dương. Dell thiết kế cho sản phẩm phần nắp có thể nghiêng một góc 180 độ.

Trên đỉnh nắp có tích hợp một đèn LED màu trắng với chức năng bật sáng khi MTXT sử dụng kết nối Wi-Fi một cách tích cực. Điều này giúp các giáo viên có thể phát hiện một khi học sinh mải mê truy cập Internet mà không lo tập trung vào công việc học tập.

Bên trong máy trang bị VXL Intel Core i3, RAM 4 GB, ổ cứng 500 GB và pin 4 cell hứa hẹn cho thời gian sử dụng kéo dài 8 giờ. Các cổng kết nối trên máy gồm 2 cổng USB, HDMI, Ethernet, mini DisplayPort cũng như đầu đọc thẻ SD. Màn hình 13 inch cung cấp độ phân giải 1366 x 768 pixel.

Dell cũng cung cấp cấu hình tùy chọn phiên bản trang bị màn hình cảm ứng hoặc không cảm ứng, chạy hệ điều hành Windows 7 hoặc Windows 8 cũng như pin 6 cell 65 Whr lớn hơn, ổ thể rắn và VXL tốc độ cao hơn khi mua máy.

Dell Latitude 13 Education được chào bán với giá khởi điểm 539 USD.

Theo Laptopmag




Bình luận

  • TTCN (0)