Để hỗ trợ tốt hơn nữa cho các dòng sản phẩm di động của mình, Samsung đã chính thức cho ra mắt dịch vụ nhạc trực tuyến Milk Music.

Milk Music được thiết kế với giao diện người dùng khá trực quan và đơn giản tạo thuận lợi cho người dùng tiếp cận và sử dụng dịch vụ. Nó tương tự iTunes của Apple và các dịch vụ phổ biến khác như Pandora, Spotify, nhưng hiện tại Samsung sẽ không đính kèm quảng cáo vào sản phẩm của mình.

Milk Music được thiết kế với hơn 13 triệu bài hát từ hơn 200 đài phát thanh FM khác nhau sẵn sàng phục vụ người dùng. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn thể loại âm nhạc yêu thích của mình theo các chủ đề, dòng nhạc như Jazz, Pop, Rock... Đặc biệt, người dùng có thể tạo riêng cho mình một danh sách các bài hát yêu thích để có thể nghe bất cứ lúc nào.

Ứng dụng hiện tại tương thích với một số sản phẩm thuộc dòng Galaxy như Galaxy S4, Galaxy S III, Galaxy Note 3, Galaxy Note II, Galaxy Mega, Galaxy S4 mini. Trong tương lai Samsung sẽ mở rộng hỗ trợ cho các sản phẩm MTXT và điện thoại khác.

Hiện tại người dùng tại Mỹ có thể tải về ứng dụng từ Google Play, những khu vực khác sẽ được phát hành trong vài tháng tới.

Theo SamMobile, SammyHub



Bình luận

  • TTCN (0)