Samsung vừa ra mắt chiếc MTXT mới nhất của mình với tên gọi Ativ Book 9 Style có màn hình rộng và dung lượng pin bền bỉ phục vụ tốt cho các nhu cầu giải trí như xem phim hay chơi game.

Cũng giống như Galaxy Note 3, Ativ Book 9 Style được trang bị nắp lưng với lớp chất liệu giả da tạo ra cảm giác sang trọng cho sản phẩm. Ưu điểm của sản phẩm là được trang bị một màn hình có kích thước khá rộng 15,6 inch và độ phân giải Full HD ((1920 x 1080 pixel).

Máy trang bị bộ vi xử lí Intel Core i5, RAM 4 GB nên có khả năng xử lí khá mượt cho những tác vụ nặng như xem video chất lượng cao hoặc chơi game 3D.

Bên cạnh đó, Ativ Book 9 Style cũng được tích hợp khá đầy đủ các cổng kết nối như Bluetooth 4.0, Wi-Fi a/b/g/n/ac, USB, HDMI và khe cắm thẻ SDXC. Thiết bị chạy hệ điều hành Windows 8.1 và được tích hợp pin cho phép hoạt động liên tục trong vòng 12 giờ. Tuy nhiên theo đánh giá ban đầu thì dung lượng ổ cứng của Ativ Book 9 Style là khá thấp so với các sản phẩm khác trên thị trường với ổ SSD dung lượng chỉ 128 GB.

Samsung Ativ Book 9 Style có kích thước 373 x 248 x 17,78 mm và trọng lượng 1,95 kg. Sản phẩm vẫn chưa được công bố giá bán và thời gian lên kệ chính thức.

Theo Mobilegeeks



Bình luận

  • TTCN (0)