MSI vừa ra mắt chiếc MTXT mỏng và nhẹ với tên gọi GS60 Ghost Pro, trang bị VXL Intel Haswell, đồ họa Nvidia thế hệ mới cùng màn hình 15,6 inch có độ phân giải lên đến 2880 x 1620 pixel (3K).

Theo Engadget thì đây không phải là độ phân giải thường thấy trên một máy tính xách tay. MSI hứa hẹn sản phẩm sẽ giúp người dùng nhận được những trải nghiệm tốt nhất khi thưởng thức nội dung đồ họa, điều này nhờ sự xuất hiện của card đồ họa mới từ Nvidia có thể cung cấp nội dung hình ảnh 3K mượt mà, bên cạnh khả năng xử lí các nội dung 3D mạnh mẽ.

Ngoài việc trang bị màn hình 3K, MSI GS60 Ghost Pro còn có kích thước ấn tượng khi chỉ mỏng 20,32 mm và nặng khoảng 2 kg. Người dùng có thể tùy chọn trang bị VXL Intel Core i7 Haswell, kết hợp ổ đĩa SSD và khay ổ cứng truyền thống để tăng không gian lưu trữ trên thiết bị.

Các tính năng khác trên máy bao gồm Wi-Fi 802.11 ac, RAM 16 GB và khay gắn ổ đĩa Blu-ray.

Theo MSI, dòng GS60 của hãng sẽ có nhiều model với đồ họa và độ phân giải khác nhau (bắt đầu từ Full HD). Phiên bản mới nhất GS60 Ghost Pro hỗ trợ màn hình 3K cùng đồ họa mới nhất của Nvidia sẽ được phát hành ra thị trường vào tháng Tư tới đây với giá bán dự kiến vào khoảng 2000 USD.

Theo Engadget




Bình luận

  • TTCN (0)