HTC vừa tung ra đoạn phim teaser trình diễn khả năng chụp ảnh trong bóng tối vô cùng ấn tượng của All New HTC One mà hãng sắp ra mắt vào ngày 25/3 tới đây.

Theo đoạn teaser thì All New HTC One sẽ được trang bị cảm biến hình ảnh UltraPixel 2 micromet, cho phép nó tiếp nhận ánh sáng tốt hơn đến 300% so với các smartphone khác trên thị trường.

Với công nghệ máy ảnh mới, All New HTC One đều hoàn tất công việc một cách tuyệt vời trong điều kiện ánh sáng yếu, một yếu tố cần thiết khi chụp ảnh trong bóng tối. Công ty khẳng định công nghệ UltraPixel là lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu chụp ảnh thiếu sáng so với bất kì công nghệ chụp ảnh khác có trên smartphone hiện nay.

Cũng theo HTC, số điểm ảnh không phải là yếu tố duy nhất để đánh giá tính năng chụp ảnh của smartphone, bởi chúng không thể giúp camera trên smartphone sánh ngang được với các máy ảnh kĩ thuật số chuyên dụng.

Không chỉ tiết lộ khả năng chụp thiếu sáng ấn tượng, đoạn teaser còn cho thấy All New HTC One được tích hợp công nghệ âm thanh BoomSound cùng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối.

Theo SlashGear




Bình luận

  • TTCN (0)