LG G FLex là chiếc smartphone sở hữu màn hình cong độc đáo đã chính thức lên kệ tại thị trường Việt với mức giá bán niêm yết là 15,990,000 đồng.

Theo thông cáo báo chí của LG Việt Nam phát đi vào ngày 21/2, vào ngày 24/2 LG G Flex sẽ bán ra thị trường Việt cùng thời điểm với 20 quốc gia tại Châu Âu. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này chỉ mới chính thức có mặt tại các kệ hàng trên toàn quốc vào giữa tuần trước.

G Flex là một trong 2 dòng sản phẩm sở hữu màn hình cong đầu tiên trên thế giới được giới thiệu vào cuối năm 2013 vừa qua. Thoạt nhìn, trông G Flex khá lạ lẫm với một thiết kế vát cong từ đỉnh máy xuống dưới và “hầm hố” bởi sử dụng màn hình cong có kích thước lên đến 6 inch. Bạn có thể cảm nhận được độ cong của máy rõ ràng nhất khi thực hiện cuộc gọi, máy như thể đang “ôm trọn” vào mặt người đang sử dụng.

Công nghệ P-OLED tích hợp trên G Flex cho khả năng hạn chế vỡ khi xảy ra va đập và máy có thể chịu lực tác động lên máy đến 40 kg. Có thể hiểu nôm na rằng, lực tác động lên máy không quá 40 kg thì máy chẳng hề hấn gì, bạn có thể dùng tay ấn mạnh để ép thẳng hay thậm chí là ngồi lên, miễn sao đừng quá trọng lượng quy định của nhà sản xuất, máy lại trở về trạng thái ban đầu.

Song song đó, một tính năng độc đáo khác mà LG trang bị cho dòng sản phẩm này là khả năng tự “hàn gắn vết thương” nhờ lớp vỏ bảo vệ có cấu tạo đặc biệt, có thể “che” vết xước. Tuy vậy, nó chỉ phục hồi những vết xướt nhỏ và không sâu, những vết xước lớn do tác động từ việc rơi rớt hay vết chìa khoá xe thì thiết bị này vẫn không tự phục hồi được.

Ngoài những sự độc đáo trên, G Flex không có nhiều sự thay đổi về phần cứng so với mẫu G2 cao cấp của LG. Cụ thể, máy tích hợp một cụm phím vật lí ở đằng sau (ngay vị trí camera chính), nếu chưa sử dụng qua chiếc G2, bạn cần phải mất một khoảng thời gian để làm quen mới có thể sử dụng tốt cụm phím bấm này.

Cũng tại vị trí cụm phím sau, máy trang bị một camera 13 Mpx, khác biệt duy nhất với G2 là camera của G Flex có khả năng quay video đạt chuẩn 4K Ultra HD (gấp 4 lần độ phân giải Full HD).

Ngoài ra, bộ vi xử lí G Flex sử dụng của Qualcomm có xung nhịp 2,26 GHz, chip đồ hoạ Adreno 330, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB và pin 3500 mAh.

LG G FLex bán ra thị trường với 1 màu sắc duy nhất là Titan silver và giá bán chính hãng là 15,990,000 đồng.

Tập ảnh: Trên tay LG G Flex (13 hình)



Bình luận

  • TTCN (0)